Inter mất Ivan Perisic vào tay Tottenham của Conte

Inter cảm thấy họ đã làm tất cả những gì có thể để đề nghị hợp đồng mới với Ivan Perisic, nhưng ngôi sao tấn công người đang hướng tới cuộc tái ngộ Antonio Conte tại Tottenham.
Ivan Perisic là cầu thủ chạy cánh mà Conte chọn lựa
Ivan Perisic là cầu thủ chạy cánh mà Conte chọn lựa

Tuyển thủ Croatia là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất tại Inter mùa này, giúp họ giành Cúp quốc gia và Siêu cúp Italia.

Hợp đồng của anh với Nerazzurri sẽ hết hạn vào ngày 30-6 và anh ấy đã bày tỏ sự thất vọng của mình về sự chậm trễ trong việc đưa ra một thỏa thuận mới, đặc biệt là sau khi mang về Robin Gosens từ Atalanta.

Theo Sky Sport Italia, Sportitalia và nhiều hãng truyền thông khác, Inter tối nay cảm thấy họ đã làm tất cả những gì có thể với đề xuất tăng thêm, trị giá 5 triệu euro mỗi mùa cộng với tiền thưởng.

Hiện họ đang chờ phản hồi, nhưng tờ The Independent tuyên bố đêm nay rằng Tottenham đang trên đà giành được chữ ký của Perisic dưới dạng cầu thủ tự do.

Chelsea và Juventus cũng quan tâm, nhưng Perisic đã làm việc với Conte trong hai năm ở Inter, giành chức vô địch Serie A năm 2021, nên anh sẵn lòng sang London với ông thầy cũ.

Có thông tin cho rằng Conte đã đặc biệt yêu cầu cầu thủ 33 tuổi này như một trong những lực lượng tiếp viện mùa hè trong cuộc gặp hôm nay với Giám đốc Fabio Paratici ở Ý. Tuyển dụng Perisic là cơ sở để Conte ở lại với Tottenham mùa tới.

Perisic đã ghi 10 bàn và có 9 pha kiến tạo trong 49 trận thi đấu cho Inter mùa này.

Tin cùng chuyên mục