Inter ép Barcelona mua Lautaro với giá "cắt cổ"

Barcelona có lẽ không thể ký với Neymar nhưng cuộc đàm phán với tiền đạo Lautaro Martinez đang lâm vào ngõ cụt khi đối tác Inter Milan đưa ra cái giá không thể chấp nhận được: 90 triệu euro kèm theo Arturo Vidal, đồng thời cho mượn thêm Antoine Griezmann 1 năm!
Inter ép Barcelona ở phi vụ Lautaro. 
Chính báo chí Italia cũng phải thừa nhận đây là thương vụ ‘cắt cổ’ của Inter Milan. Tờ Sport Mediaset chiều nay tiết lộ tiến trình cuộc đàm phán chuyển nhượng Lautaro Martinez khi Inter đòi cái giá không tưởng, với 90 triệu euro tiền mặt, bù thêm Arturo Vidal, rồi phải cho mượn Antoine Griezmann 1 năm. 

Các phương tiện truyền thông Ý không đề cập đến phản ứng của Barca mặc dù tất nhiên là CLB Tây Ban Nha không thể chấp nhận yêu cầu đó. Thậm chí nếu có sẵn tiền thì Barca có thể mua Lautaro Martinez với giá 111 triệu euro vào tháng 7. Vì vậy, nếu chấp nhận yêu sách này, có nghĩa là bán Vidal cộng với cho mượn Griezmann sẽ chỉ tiết kiệm cho Barcelona vỏn vẹn 21 triệu euro. 

Gửi Griezmann cho Inter mượn, Barca sẽ không phải trả mức lương khổng lồ của ngôi sao người Pháp trong 1 năm, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan không sẵn sàng làm vậy. Họ sẽ chỉ làm điều đó nếu đổi lấy Neymar. Trong mọi trường hợp, tiền đạo người Pháp từ chối rời Barca.

Javier Zanetti, giám đốc thể thao của Inter, mấy ngày qua rêu rao rằng Lautaro "rất hạnh phúc" tại CLB và nhắc lại rằng điều đó sẽ không làm cho việc bán cầu thủ trở nên dễ dàng.

Có lẽ còn xa mới đến tập cuối trong thương vụ Lautaro Martinez này, nơi Barcelona có thể trả điều khoản mua đứt cầu thủ với giá 111 triệu euro, nhưng họ muốn thử tất cả các lựa chọn khác trước khi làm điều đó.

Tin cùng chuyên mục