“Instyle Hongkong 2018” tại Việt Nam

Hình ảnh của một Hồng Công sôi động đầy sức sống và nội lực được Ban Du lịch Hồng Công (HKTB) tái hiện ngay giữa lòng TPHCM trong chuỗi sự kiện “In Style- Hong Kong” diễn ra từ ngày 20 đến 21-9-2018. 
 “Instyle Hongkong 2018” tại Việt Nam

Đây là sự kiện quảng bá văn hóa được Cục Xúc tiến Thương mại Hồng Công (HKTDC) tổ chức thường niên nhằm giới thiệu phong cách sống sôi động cùng sự sáng tạo độc đáo của Hồng Công. Trong khuôn khổ sự kiện năm nay, HKTB mời 2 vị khách mời đến từ Hồng Công là đầu bếp nổi tiếng Lam Cheong Kee và bartender lừng danh Antonio Lai để giới thiệu những trải nghiệm chân thực và sống động nhất về không gian sôi động, náo nhiệt của cuộc sống về đêm tại “thành phố không ngủ” Hồng Công. Dĩ nhiên cuộc sống về đêm cùng sinh hoạt ở các quán bar là một nét đẹp văn hóa hấp dẫn của xứ sở này. 

Năm nay, HKTB những nét văn hóa đặc trưng này thông qua món cá viên mềm xốp nổi tiếng của Lam Cheong Kee hay ly “Milky Paradise” được Atonio Lai pha chế lấy cảm hứng từ món trà sữa lừng danh của Hồng Công.

Bà Becky IP, Phó Giám đốc Điều hành của Ban Du lịch Hồng Công, cho biết: Chúng tôi luôn xem Việt Nam là thị trường mới, năng động và giàu tiềm năng phát triển. Vì vậy chúng tôi rất vinh dự khi tham gia vào chuỗi sự kiện “In Style - Hong Kong” này để đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp Việt Nam. Qua đó, tiếp tục tăng cường giới thiệu những nét văn hóa độc đáo và dịch vụ du lịch của Hồng Công đến du khách Việt Nam...

Tin cùng chuyên mục