Iniesta muốn từ bỏ hợp đồng suốt đời để rời Barca

Andres Iniesta hôm nay thừa nhận là anh có thể rời Barcelona vào cuối mùa giải này. Đó là một quyết định mà anh phải cân nhắc…
Iniesta trao băng thủ quân lại cho Messi trong trận thắng Chelsea.
Iniesta trao băng thủ quân lại cho Messi trong trận thắng Chelsea.

Hồi đầu mùa giải, Iniesta đã ký hợp đồng suốt đời với Barca, bản hợp đồng độc nhất vô nhị đó cho phép tiền vệ cân nhắc tương lai của mình vào cuối mỗi chiến dịch và bây giờ, anh đang cân nhắc chuyện sống đời ở xứ Catalan hay phiêu lưu theo những bản hợp đồng quyến rũ của Trung Quốc.

Sau chiến thắng Chelsea 3-0 ở Premier League, Iniesta nói với cánh báo chí: “CLB sẽ biết chuyện này trước khi các bạn biết. Đấy là quyết định tôi phải thực hiện, bất kể là ở lại hay ra đi, và tôi phải đưa ra trước ngày 30-4”.

Iniesta muốn từ bỏ hợp đồng suốt đời để rời Barca ảnh 1Iniesta vẫn đang cân nhắc rới Barca
“Đó là 2 chọn lựa. Tôi sẽ phải quyết định trong vài tuần tới và lập trường của tôi không thay đổi kể từ khi triển hạn với Barcelona”.

Bàn luận về chiến thắng quan trọng trước Chelsea ở vòng 16 đội Champions League, ngôi sao 33 tuổi nói: “Đội bóng đã có thể phản ứng rất tốt. Messi? Cậu ấy là cầu thủ tạo nên khác biệt trong mọi trận đấu. Đối với chúng tôi, cậu ấy là phúc lành của đội. Hy vọng chúng tôi có thể tiến gần hơn đến mục tiêu thắng Champions League lần nữa”.

“Champions League rất phức tạp, nó thách thức bản thân phải giới hạn số sai lầm bạn mắc phải, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chìa khóa thành công là tất cả chúng tôi cùng cuốn về một hướng. Chúng tôi chỉ còn 2 tháng của mùa giải và sẽ chiến đấu giành mọi phần thường bởi vì chúng tôi có năng lực thắng mọi giải mà mình tham gia”.

Liệu Barcelona muốn tránh đối thủ nào trong vòng tứ kết? Iniesta khẳng khái nói: “Miễn là đừng gặp đối thủ từ Tây Ban Nha (Real Madrid hoặc Sevilla) bởi vì chúng tôi biết nhau rất rõ”.

Tin cùng chuyên mục