Indonesia vẫn chưa có điểm sau 3 vòng đấu

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Malaysia và Thái Lan, chiếc ghế của HLV McMenemy đã lung lay khi cuộc đua tranh ở bảng G với Indonesia càng thêm khó khăn. Vì thế, thầy trò đội bóng này hạ quyết tâm kiếm điểm tại UAE nhằm “giải hạn”. Nhưng Indonesia đã khép lại trận đấu với trận thua cách biệt 0-5.

UAE thắng dễ 5-0 trước Indonesia
UAE thắng dễ 5-0 trước Indonesia

Indonesia khởi đầu trận đấu bằng lối chơi phòng ngự chặt chẽ nhằm tập trung giành 1 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ cầm cự được 40 phút trước khi để thủng lưới bàn đầu tiên, xuất phát từ sai lầm của thủ môn Hendrawan. Từ tình huống treo bóng của cầu thủ UAE bên cánh trái, thủ môn Hendrawan bắt bóng không dính, tạo cơ hội để Al Hammadi Ibrahim băng vào đá bồi mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bàn thua như làm hàng thủ Indonesia mất bình tĩnh và tiếp tục để phạm sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 vào phút 51. Hậu vệ Indonesia chuyền bóng vào chân tiền đạo UAE, và Mabkhout được đồng đội dọn cỗ trước khi dứt điểm kỹ thuật ở trực diện khung thành trong tư thế trống trải.

Phút 63, xà ngang cứu thua cho Indonesia từ cú sút căng của cầu thủ UAE, nhưng trong tình huống cản phá sau đó thủ quân Hansamu để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Mabkhout đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà trước khi anh hoàn tất cú hatrick vào phút 72. Bàn ấn định chiến thắng 5-0 của UAE được ghi vào phút 90 do công của Hassan.

Với 6 điểm sau 2 trận thắng, UAE tạm dẫn đầu bảng G trong khi Indonesia vẫn ở cuối bảng khi chưa có điểm nào.

Tin cùng chuyên mục