Indonesia mất trung vệ trụ cột trước trận gặp Việt Nam

Do trở thành F1 trên chuyến bay từ Anh đến Singapore, trung vệ Elkan Baggott phải thực hiện cách ly 10 ngày theo như quy định của nước chủ nhà. Điều đó đồng nghĩa Elkan sẽ không thể góp mặt cùng Indonesia trong cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam.

Baggott (áo trắng) sẽ vắng mặt ở trận Indonesia gặp Việt Nam ngày 15-12
Baggott (áo trắng) sẽ vắng mặt ở trận Indonesia gặp Việt Nam ngày 15-12

Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã xác nhận thông tin Elkan Baggott phải thực hiện cách ly do chuyến bay chờ cầu thủ này từ Anh sang Singapore có ca dương tính với Covid-19. Theo quy định của Singapore, nếu chuyến bay vào đảo quốc này có ca F0, toàn bộ hành khách trên chuyến bay đó phải bị cách ly.

Baggott được xem là trụ cột của hàng phòng ngự Indonesia hiện đang thi đấu ở Anh trong màu áo CLB King’s Lynn Town theo dạng cho mượn từ Ipswich Town. Đến ngày 8-12, Baggott mới có mặt tại Singapore và kịp thi đấu trong trận thắng 5-1 của Indonesia trước Lào hôm 12-12.

Vắng mặt trung vệ này, hàng phòng ngự Indonesia hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam vào tối 15-12, vốn có hàng công được đánh giá mạnh nhất ở bảng B. Đội Indonesia còn hai trận đấu và đều là những trận “chung kết”. Sau cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam, họ sẽ gặp tiếp Malaysia mà có thể đó sẽ là trận quyết định tấm vé vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục