Ighalo nói về tin đồn ở lại Man.United

Tiền đạo Odion Ighalo khẳng định “chưa có bất kỳ lời đề nghị nào” từ Man.United về việc mong muốn kéo dài thời gian anh ở lại CLB sau hợp đồng vay mượn hiện tại từ Shanghai Shenhua.

Odion Ighalo nhận được đánh giá cao từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images
Odion Ighalo nhận được đánh giá cao từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images

Cầu thủ 30 tuổi người Nigeria đã có một khởi đầu đáng khích lệ tại Old Trafford, anh ghi 4 bàn trong 8 trận đấu cho Man.United kể từ khi gia nhập theo hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng. Dịch Covid-19 bùng phát khiến bóng đá dừng lại và cơ hội để cựu cầu thủ Watford thể hiện không còn. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ khá ấn tượng với chất lượng của cầu thủ này, nhiều lần bóng gió về khả năng giữa anh ở lại và từ đó dẫn đến nhiều đồn đoán.

Nhưng, Ighalo mới đây nhấn mạnh với Elegbete TV: “Chưa có lời đề nghị nào trên bàn. Bởi vì mùa giải vẫn còn và tôi vẫn chưa hoàn thành hợp đồng cho mượn. Tôi không chỉ đưa ra quyết định một mình. Tôi có một nguyên tắc và có một phương châm cho mọi việc tôi làm. Tôi luôn cầu nguyện và Chúa sẽ chỉ dẫn cho tôi”.

Sky Sports News hồi tháng trước tiết lộ, CLB chủ quản của Ighalo là Shanghai Shenhua đã ấn tượng với phong độ của anh tại Man.United và cân nhắc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, cho đến ít nhất là tháng 12 năm 2024, với tiền lương tăng lên đến 400.000 bảng/tuần.

Và Ighalo nhấn mạnh thêm: “Tôi đã đọc được rất nhiều về điều này. Tôi cũng đã thấy rất nhiều người nói “hãy quay trở lại Trung Quốc”, một số người nói “hãy ở lại với Man.United”. Nhưng sự thật thì bạn có thấy tôi nói một một lời nào không? Tôi thật sự không có gì để nói vào lúc này. Khi mùa giải kết thúc, và nếu tôi nhận được 2 lời đề nghị, sau đó tôi sẽ ngồi và suy nghĩ về nó. Tôi chắc chắn sẽ không bị tác động bởi bất kỳ điều gì mọi người nói. Tôi từng chấp nhận giảm lương để được chơi cho Man.United, vì đó là điều tôi mong muốn. Vì vậy, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục