ICC 2019: Ronaldo và Buffon giúp Juventus đánh bại Inter Milan

De Ligt đã giúp đội quân của Antonio Conte dẫn trước trong 10 phút đầu nhưng Cristiano Ronaldo đã cân bằng tỷ số trước khi Gigi Buffon tòa sáng trong loạt sút luân lưu, giúp tân HLV Maurizio Sarri giành chiến thắng đầu tiên trên băng huấn luyện Juventus.
Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn cho Juventus
Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn cho Juventus

Bàn phản lưới nhà kém may mắn của tân binh Matthijs De Ligt đã giúp Inter Milan dẫn bàn trong 10 phút đầu trận đấu ICC 2019. Inter sau đó khung lui về thủ mà tràn lên tấn công để săn tìm bàn thắng thứ 2. Họ thậm chí suýt thành công khi Sensi đột phá qua hàng tứ vệ Juve nhưng cú sút lại đi vọt xà.

Bước khởi đầu mạnh mẽ và đầy độnfg lực của cả 2 đội đã mang đến cuộc chiến giành quyền kiểm soát bóng và hệ quả của nó là cóp rất ít cú sút trong lúc căng thẳng tăng cao với hơn 7 pha phạm lỗi chỉ trong 15 phút đầu.

Sau giờ giải lao, Inter co hẹp cự ly đội hình để rình rập, nên Juventus đối lại bằng cách lkhởi đầu hiệp 2 chậm rãi nhưng chắc chắn để lần hồi tìm lại sức mạnh sự gắn bó và năng lực ghi bàn. Thủ thành Padelli của Inter đã cản được những cú sút trời giáng cỉua Ronaldo và Adrien Rabiot, nhưng anh bất lực trước cú sút phạt của Ronaldo ở phút 68 khi bóng sượt hàng rào để bay thẳng vào góc chết.

ICC 2019: Ronaldo và Buffon giúp Juventus đánh bại Inter Milan ảnh 1
Cristiano Ronaldo đã có cơ hội ghi thêm bàn nữa phút 74 khi anh rê bóng qua thủ thành Inter nhưng trong lúc đẩy bóng thêm một nhịp để mở rộng góc sút, anh đã để Padelli băng về chộp bóng trong chân.

Hòa 1-1 trên sân bóng Trung Quốc, hai đội bước vào thi sút luân lưu, nơi Gigi Buffon xuất sắc đầy được 2 cú sút của Ranocchia và Borja Valero giúp Juventus thắng 4-3.

Kết quả thi sút luân lưu:
Inter Milan: Ranocchia (Buffon cản phá) - Puscas (vào) - Longo (dội cột) - Joao Mario (vào) - Barella (vào) - Borja Valero (cản phá).
Juventus: Cancelo (vào) - Ronaldo (vào) - Emre Can (vào) - Rabiot (vọt xà) - Bernardeschi (bật xà) - Demiral (vào).

ICC 2019: Ronaldo và Buffon giúp Juventus đánh bại Inter Milan ảnh 2 Người hùng Gigi Buffon

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
JUVENTUS (4-3-3): 
Wojciech Szczesny (Buffon 46'); Joao Cancelo, Matthijs de Ligt (Demiral 46'), Leonardo Bonucci (Rugani 68'), Mattia De Sciglio; Miralem Pjanic (Emre Can 65'), Adrien Rabiot, Blaise Matuidi (Muratore 81'); Federico Bernardeschi, Gonzalo Higuain (Mandzukic 46'), Cristiano Ronaldo.
INTER (3-5-2): Samir Handanovic (Padelli 46'); Danilo D’Ambrosio, Stefan de Vrij (Ranocchia 79'), Milan Skriniar (Bastoni 81'); Antonio Candreva (Agoume 88'), Roberto Gagliardini (Joao Mario 82'), Marcelo Brozovic (Borja Valero 82'), Stefano Sensi, Dalbert (Barella 83'); Ivan Perisic (Longo 87'), Sebastiano Esposito (Alexandru Puscas 82').

Tin cùng chuyên mục