Icardi chỉ trích Inter thiếu tinh thần chiến đấu

Tiền đạo người Argentina Mauro Icardi đã chỉ trích các đồng đội ở Inter chơi kém và thiếu tinh thần chiến đấu trong trận hòa 1-1 với Fiorentina khiến hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch của Nerazzurri ngày một mờ nhạt.
Mauro Icardi thất vọng với màn trình diễn của Inter. Ảnh: Getty Images.
Mauro Icardi thất vọng với màn trình diễn của Inter. Ảnh: Getty Images.

Nerazzurri đang đánh mất chính mình

Tiền đạo đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid đã ghi bàn thắng thứ 18 trong 20 lần ra sân ở Serie A, nhưng anh bực bội khi đội để vuột chiến thắng ở phút cuối cùng trên sân Artemio Franchi: “Ghi 18 bàn trong 20 trận là một con số bình quân tốt, nhưng tôi không thích ghi những bàn thắng mà không mang lại chiến thắng cho đội mình”.

Anh không giấu vẻ bực bội trong cuộc phỏng vấn của Inter TV: "Chúng tôi đã có một màn trình diễn tồi và thực sự may mắn khi ghi được bàn mở tỷ số. Chúng tôi lẽ ra phải chiến đấu đến cùng để giành chiến thắng, nhưng rốt cuộc đội thiếu khát vọng và để đối thủ gỡ hòa”.

Icardi chỉ trích Inter thiếu tinh thần chiến đấu ảnh 1 Mauro Icardi tận dụng cơ hội hiếm hoi để ghi bàn. Ảnh: Getting Images.
"HLV yêu cầu tôi giúp đỡ các đồng đội nhiều hơn và tôi đang cố gắng làm điều đó. Chúng tôi đã thắng được nhiều trận mùa giải này, nhưng suốt tháng qua chúng tôi đã đánh mất khát vọng chiến thắng và gây ấn tượng. Bạn có thể cảm thấy sự thiếu vắng những yếu tố này trong các buổi tập và chúng tôi phải nỗ lực giành lại chúng. Chúng tôi phải làm việc thật chăm chỉ".

Bà lão 80 cũng biết Inter thiếu trung vệ!

Trận hòa này có thể khiến Inter tụt lại sau tốp đầu bảng đến 8-9 điểm nếu Juventus và Napoli cùng thắng Cagliari và Verona đêm nay. HLV Luciano Spalletti phàn nàn rằng đội đánh rơi chiến thắng vì thiếu trung vệ, bởi khi Ranocchia chấn thương, ông buộc phải điều hậu vệ cánh Davide Santon vào giữa và đó là cơ hội để Giovanni Simeone ghi bàn gỡ hòa cho Fiorentina ở phút cộng thêm. HLV hói đầu sau đó phát điên khi phóng viên hỏi rằng liệu Inter còn yếu ở nhiều khu vực: “Các bạn hỏi tôi câu này từ đầu mùa giải. Tôi đã trả lời đến 750 lần, nhưng nay lại nghi hỏi lần nữa. Sao không đếm quân số của đội để biết Inter mạnh ở đâu và yếu chỗ nào. Ngay đến bà lão 80 cũng biết là Inter thiếu trung vệ mà”.

Icardi chỉ trích Inter thiếu tinh thần chiến đấu ảnh 2 HLV Luciano Spalletti. Ảnh: Getty Images.
“Nhưng tôi không dùng điều đó để bào chữa cho một kết quả không như ý, bởi vì tôi phải làm công việc của mình để giúp đội vượt qua thách thức. Tóm lại, chúng tôi mất điểm vì không cầm được bóng và không duy trì được khoảng cách đúng đắn”.

Tin cùng chuyên mục