Premier League

Ibrahimovic sẵn sàng trở lại

Siêu sao 35 tuổi người Thụy Điển vừa phát đi thông điệp khẳng định anh đang ở rất gần thời điểm trở lại sân cỏ.

Hình ảnh Zlatan Ibrahimovic đang nỗ lực tập chạy.
Hình ảnh Zlatan Ibrahimovic đang nỗ lực tập chạy.

Khi Man.United chuẩn bị ra sân tại Stoke City vào đêm nay, mục tiêu mà thầy trò HLV Jose Mourinho đặt ra cho trận đấu này là duy trì mạch thắng trận thứ 4 liên tiếp. Thì trong phòng tập thể lực, Zlatan Ibrahimovic cũng đang miệt mài cho ngày trở lại sân cỏ lần đầu tiên sau ca phẫu thuật chấn thương đầu ngối nghiêm trọng hồi tháng 4. Cầu thủ người Thụy Điển vừa khoe hình ảnh anh đang tập chạy trên một máy chạy bộ hiện đại và ngôn ngữ cơ thể cho thấy những đau đớn nơi đầu gối đã không còn ảnh hưởng nhiều.

Ibrahimovic vừa được Man.United tái ký hợp đồng 1 năm hồi tháng 9 sau khi ban lãnh đạo sân Old Trafford nhận thấy chấn thương đầu gối của chân sút đã ghi 28 bàn mùa qua đang tiến triển rất tốt. Từ chẩn đoán ban đầu phải nghỉ đến năm mới 2018, Ibra lúc này được mong chờ có thể trở lại giúp đội vào thời điểm lịch trình căng thẳng của Giáng sinh năm nay. Tất nhiên, với những hình ảnh vừa được công khai, thì Ibra thậm chí còn hy vọng sẽ rút ngắn hơn thời điểm trở lại.

Romelu Lukaku, tân binh trị giá 75 triệu bảng và đang cho thấy là sự thay thế hoản hảo cho Ibra với 3 pha lập công sau 3 trận, mới đây cũng hào hứng chào đón sự trở lại này: “Tôi đã nói với Zlatan rằng tôi rất mong chờ thời điểm anh ấy trở lại. Man.United rất cần nhân cách lớn của anh ấy. Zlatan chắc chắn sẽ bổ sung thêm nhiều phẩm chất tuyệt vời cho đội bóng này trong tham vọng tranh đoạt những danh hiệu. Tôi không sợ phải cạnh tranh bất kỳ tiền đạo này hoặc với Zlatan, bởi chúng tôi đều có giá trị và những phẩm chất khác nhau. Chúng tôi đang được dẫn dắt bởi một HLV rất giỏi, với Jose Mourinho, chúng tôi luôn sẵn sàng là nên những điều đặc biệt”.

Tin cùng chuyên mục