Ibrahimovic chưa giải nghệ, tiếp tục đồng hành cùng AC Milan

Zlatan Ibrahimovic sẽ ký tiếp hợp đồng với AC Milan mặc dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Huyền thoại người Thụy Điển dự kiến thi đấu "không lương" tại San Siro trong thỏa thuận mới này.
"Tượng đài" Ibrahimovic sẽ gia hạn với AC Milan
"Tượng đài" Ibrahimovic sẽ gia hạn với AC Milan
Truyền thông Ý đưa tin, Zlatan Ibrahimovic sẽ gia hạn với AC Milan. Ban lãnh đạo và các cầu thủ Milan đều mong muốn tượng đài người Thụy Điển tiếp tục ở lại San Siro. Tháng trước, khi Ibra trải qua ca phẫu thuật dứt điểm chấn thương đầu gối, những đồng đội như Olivier Giroud, Theo Hernandez, Mike Maignan hay Simon Kjaer đều gửi lời động viên và hy vọng anh gác lại quyết định giải nghệ để sớm trở lại.
Ibrahimovic từng chia sẻ rằng: "Chuyện tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề giữa tôi với Milan. Tôi đã kiếm đủ rồi. Trái tim tôi thuộc về Milan. Miễn còn đủ sức và thấy bản thân còn giá trị, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho màu áo đỏ-đen, bất kể mức lương ra sao." Đến nay, có lẽ tuyên bố của Ibra sắp trở thành sự thật.
Ibrahimovic chưa giải nghệ, tiếp tục đồng hành cùng AC Milan ảnh 1 Ibra chưa từng đặt nặng chuyện tiền bạc với Milan
Tờ Gazetta dello Sport cho biết, hợp đồng mới với Rossoneri của Ibrahimovic dự kiến kéo dài 1 năm và chỉ mang tính "tượng trưng". Nói vậy bởi vì, lương của "thánh" Ibra sẽ chỉ khoảng... 100.000 euro (một năm). Đây là mức lương tối thiểu để ký hợp đồng chuyên nghiệp tại Ý. Việc hưởng mức lương "cơ bản" cho phép huyền thoại 41 tuổi tham gia các hoạt động cùng toàn đội, từ đó duy trì tầm ảnh hưởng to lớn trên khía cạnh tinh thần. Ông chủ mới của Milan, Gerry Cardinale sau khi nhậm chức cũng đã đồng thuận nguyện vọng giữ Ibrahimovic từ giám đốc Paolo Maldini.
Trong một diễn biến khác, AC Milan đã đưa về Divock Origi theo dạng chuyển nhượng tự do từ Liverpool. Chân sút người Bỉ sẽ chia lửa cùng Olivier Giroud, trong bối cảnh Ibrahimovic cần tối thiểu nửa năm nữa để bình phục hoàn toàn.

Tin cùng chuyên mục