Ibra trở lại Man.United

Zlatan Ibrahimovic đã chính thức đặt bút tái ký hợp đồng 1 năm với Man.United, chỉ sau hơn 2 tháng đôi bên đạt được thỏa thuận chia tay.
Zlatan Ibrahimovic đã trở lại với màu áo đỏ.
Zlatan Ibrahimovic đã trở lại với màu áo đỏ.
Siêu sao 35 tuổi người Thụy Điển ghi 28 bàn trên mọi đấu trường cho Man.United ở mùa qua, nhưng anh xui rủi chấn thương dây chằng nghiêm trọng ở một trận đấu hồi tháng 4. Trong hợp đồng 1 năm ký vào mùa hè năm ngoái, Ibra có điều khoản tự động kích hoạt gia hạn thêm 1 năm nhưng chấn thương đã ngăn cản điều đó xảy ra. Tuy nhiên, khi chấn thương đã hồi phục rất nhanh và Ibra vẫn giữ được tình yêu cùng niềm đam mê chơi bóng đỉnh cao, anh rất dễ dàng đạt được tiếng nói chung khi đội chủ sân Old Trafford đưa ra yêu cầu tái ký. Tuyên bố của CLB đưa ra hôm thứ Năm: “Man.United vui mừng thông báo rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục cuộc hành trình của anh ấy với CLB khi ký một hợp đồng 1 năm. Anh ấy sẽ khoác chiếc áo số 10”.
Chiếc áo số 10 ở Old Trafford đã gắn liền với cái tên Wayne Rooney, nhưng chân sút 31 tuổi đã quyết định trở lại Everton nên giờ nó đã thuộc về chủ nhân mới. Ibrahimovic cũng bày tỏ về ngày trở lại: “Tôi trở lại Man.United để hoàn thành những gì tôi đã bắt đầu, tôi chưa từng nghĩ sẽ rời Man.United chỉ sau 1 mùa và CLB cũng vậy. Tôi thật sự không thể chờ đợi thêm để trở lại sân Old Trafford, nhưng tôi cũng biết mình phải mất thêm thời gian để đảm bảo đã sẵn sàng giúp đỡ cho CLB. Lúc này, điều duy nhất tôi phải làm là nỗ lực hồi phục nhanh nhất có thể, phải đảm bảo trở lại với thể trạng tốt nhất”.
Mối “lương duyên” Ibra - Man.United tất nhiên phải gắn liền với HLV Jose Mourinho, người được cho là nhân tố chính khiến siêu sao này gia nhập Man.United trong mùa hè năm ngoái. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng chào đón: “Chúng tôi rất vui mừng vì Zlatan đang trên đà phục hồi tốt. Tôi rất rất vui khi khát vọng và kinh nghiệm của Ibra sẽ trở lại với chúng tôi. Sau những đóng góp ở mùa bóng năm ngoái, cậu ấy xứng đáng được tin tưởng và chúng tôi đã kiên nhẫn chờ cậu ấy. Tôi tin tưởng Ibra sẽ rất quan trọng khi trở lại trong giai đoạn lượt về của mùa giải này”.
T.Việt

Tin cùng chuyên mục