Hy vọng ứng viên QBV futsal 2019 giữ phong độ để tiếp tục cống hiến

Kể từ ngày may mắn đoạt danh hiệu QBV futsal Việt Nam 2017, sự nghiệp lẫn cuộc sống của tôi đã trải qua những sự biến chuyển. 

Các cầu thủ đoạt giải trong đêm Gala năm 2017. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Các cầu thủ đoạt giải trong đêm Gala năm 2017. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Tôi chính thức giải nghệ ít tháng sau đó và đến cuối năm 2019, tôi đã lập gia đình riêng. Dĩ nhiên trong 2 năm qua, có lúc thăng, lúc trầm và trải qua nhiều bước ngoặt, nhưng điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là được mọi người luôn yêu mến. 

Tôi vẫn nhớ như in khoảnh khắc tên của tôi - Phùng Trọng Luân được ban tổ chức xứng lên ở đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2017. Cuộc đua năm ấy, gương mặt nào cũng xứng đáng để đoạt giải. Nhưng chút may mắn hơn đã giúp tôi là người chiến thắng.

Một thời khắc đặc biệt cho sự nghiệp nhưng đồng thời cũng khiến tôi rất bất ngờ. Thật sự, tôi không nghĩ bản thân sẽ đoạt giải thưởng danh giá như vậy, đồng thời cũng lần đầu đứng trên bục để phát biểu cảm nghĩ nên tôi vừa mừng, vừa vui và vừa run nữa. 

Cảm xúc ấy khiến tôi không nói không nên lời và phát biểu lập bập. Ở phía dưới, mọi người cười và dành cho tôi những tràn pháo tay động viên. Đó luôn là kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi với giải thưởng QBV futsal Việt Nam. Sau đêm chiến thắng, tôi nhận nhiều lời chúc mừng từ gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Một niềm vinh dự rất lớn đối với tôi.

Hy vọng ứng viên QBV futsal 2019 giữ phong độ để tiếp tục cống hiến ảnh 1 Trọng Luân hồi hộp khi phát biểu trong đêm Gala
Quay trở lại với cuộc đua QBV futsal Việt Nam 2019, thành công của Thái Sơn Nam trong năm qua đã giúp đội bóng này có đến 5/5 ứng viên lọt vào danh sách rút gọn. Dĩ nhiên Văn Vũ, Đức Hòa, Thái Huy, Minh Trí và Văn Ý là những cầu thủ xuất sắc. 

Với nhiều đóng góp ở cấp CLB và đội tuyển Quốc gia trong nhiều năm qua, họ rất xứng đáng để nhận danh hiệu QBV. Tôi xin gửi những lời chúc may mắn đến các ứng viên và hy vọng các bạn luôn giữ được phong độ để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển chung của nền futsal Việt Nam.

Chúc các thành viên ban tổ chức, những người bầu chọn sức khỏe và mong giải thưởng QBV Việt Nam 2019 diễn ra thành công, tốt đẹp. 

*Năm 2019, Giải thưởng QBV Việt Nam nhận được sự đồng hành hỗ trợ về mặt chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); sự tài trợ chính của Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, cùng các đồng tài trợ: Công ty Vinawind, Viet Ha Beer, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF, Sun World Fansipan Legend, Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty World STEEL, Công ty OPPO Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Vietnam Airlines, Công ty Viva Life, Công ty An Thanh Trầm Hương, Công ty An Dương Construction, Thuduc House, Khách sạn Rex Hotel Saigon…

Tin cùng chuyên mục