Huỳnh Như tiếp tục ghi bàn, đội nữ Việt Nam vẫn thua ‘đàn em’ U15 futsal

Chiều 25-8, đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu tập huấn thứ hai, cũng gặp các cầu thủ U15 futsal Thái Sơn Bắc. Trận tái đấu này, Huỳnh Như tiếp tục ghi bàn cho đội nhà, nhưng phần thắng chung cuộc thuộc về “đàn em” U15 futsal Thái Sơn Bắc với tỷ số 2-1.

Huỳnh Như, tác giả bàn mở tỷ số cho đội nữ Việt Nam
Huỳnh Như, tác giả bàn mở tỷ số cho đội nữ Việt Nam

Đánh giá về trận đấu này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Rất lâu, đội tuyển mới tập trung trở lại và được thi đấu. Qua trận đấu đầu tiên, các cầu thủ cho thấy cần phải xử lý một số nhược điểm như chưa trao đổi thông tin trên sân, cự ly vẫn phải điều chỉnh cho phù hợp, rồi vấn đề chuyền bóng cho đồng đội… Tôi đã rút kinh nghiệm từng vị trí, từng tuyến, đặc biệt là hàng thủ".

Tuy là U15, nhưng đội futsal Thái Sơn Bắc đã có sự chuẩn bị rất tốt và Ban huấn luyện đánh giá đây là “quân xanh” bổ ích khi họ có thể lực và lối chơi tốc độ.

Ở trận tái đấu vào chiều 25-8, HLV Mai Đức Chung xếp đội hình chính thi đấu với các yêu cầu chuyên môn cụ thể. Ở phút 21, Huỳnh Như tiếp tục ghi bàn, mở tỉ số 1-0 cho đội tuyển Nữ Quốc gia. Mặc dù vậy, ở hiệp 2, với lối chơi tốc độ và ưu thế thể lực, các cầu thủ U15 nam Futsal đã có bàn thắng gỡ hòa và nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Trận đấu tập tiếp theo, với U15 nam Futsal, diễn ra ngày 27-8 và BHL sẽ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Đáng chú ý là trong những buổi tập gần đây các trụ cột Thu Hương, Phạm Thị Tươi và Chương Thị Kiều vẫn còn tập riêng để phục hồi chấn thương. Dự kiến ngày 26-8 bộ đôi Thu Hương và Chương Thị Kiều sẽ trở lại tập cùng đội.

Tin cùng chuyên mục