Huỳnh Như mở quán dừa sáp để quảng bá đặc sản quê Trà Vinh

Đội trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam, đồng thời đương kim Quả bóng Vàng Huỳnh Như đã khai trương cửa hàng chuyên bán dừa sáp Trà Vinh vào sáng 11-4 tại quê nhà.
Các thành viên đội tuyển nữ TPHCM đến chung vui cùng thủ quân Huỳnh Như ở ngày khai trương quán
Các thành viên đội tuyển nữ TPHCM đến chung vui cùng thủ quân Huỳnh Như ở ngày khai trương quán

Các thành viên thuộc đội nữ TPHCM như HLV Đoàn Thị Kim Chi, HLV thủ môn Nguyễn Thị Kim Hồng, trung vệ Chương Thị Kiều... đã xuống tận Trà Vinh để chung vui với Huỳnh Như. HLV Kim Chi gởi lời chúc mừng đến người em và chia sẻ: “Hi vọng sẽ có nhiều quán, nhiều cửa hàng của các cầu thủ nữ nữa được khai trương tiếp theo”.

Cửa hàng dừa sáp vừa được Huỳnh Như khai trương đặt tại 36A Dương Quan Đông, TP Trà Vinh. Tiền đạo này cho biết, cô chỉ mất 2 tháng từ việc đưa ra ý tưởng cửa hàng cho đến ngày khai trương. Khi được SGGP đặt ra câu hỏi liệu có mạo hiểm không khi mở cửa hàng rất nhanh, lại còn trong bối cảnh của dịch Covid-19 và sự cạnh tranh từ những đơn vị khác, Huỳnh Như cười và trả lời: 

 “Tính tôi hay như vậy, thích gì thì làm nấy! Không nghĩ nhiều. Chuyện lời, lỗ tính sau đã. Ban đầu, khi tôi nói với gia đình về ý tưởng này thì cha mẹ chưa đồng ý, bảo rằng, phải nghĩ lại. Chỉ có em trai đồng ý làm với tôi và cậu ấy sẽ quản lý cửa hàng mỗi khi tôi đi thi đấu hoặc hội quân”.

 Thật thú vị khi ý tưởng mở cửa hàng chuyên về dừa sáp của Huỳnh Như lại có liên quan đến HLV đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung. Như kể: “Lần nào ra Bắc thi đấu hay hội quân, tôi đều đem dừa sáp ra ngoài đấy nhưng không ai biết về món này. Một lần tôi tặng bác Chung, bác cũng không biết. Từ đó, thôi thúc tôi và mong muốn mang đặc sản dừa sáp, các sản phẩm làm từ dừa sáp Trà Vinh đến nhiều hơn với mọi người”. 

 Việc mở cửa hàng dừa sáp không chỉ quảng bá thương hiệu đặc sản Trà Vinh đến với mọi người mà còn giúp Huỳnh Như mở ra cơ hội kinh doanh, có thể tăng thêm thu nhập cho bản thân và gia đình.

Huỳnh Như mở quán dừa sáp để quảng bá đặc sản quê Trà Vinh ảnh 1 Quán Nàng 9 Dừa Sáp Trà Vinh ngày khai trương 
Huỳnh Như mở quán dừa sáp để quảng bá đặc sản quê Trà Vinh ảnh 2
Huỳnh Như mở quán dừa sáp để quảng bá đặc sản quê Trà Vinh ảnh 3 Huỳnh Như cho biết cô chỉ mất 2 tháng kể từ khi xây dựng ý tưởng là triển khai luôn
Huỳnh Như mở quán dừa sáp để quảng bá đặc sản quê Trà Vinh ảnh 4
Huỳnh Như mở quán dừa sáp để quảng bá đặc sản quê Trà Vinh ảnh 5 HLV Kim Chi hy vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều quán của các nữ cầu thủ

Tin cùng chuyên mục