Huỳnh Như: ‘Được chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ của tôi’

Tiền đạo Huỳnh Như không hứa trước được điều gì, nhưng cô sẽ nỗ lực hết sức của mình để giúp đội bóng mới Lank có mùa giải 2022 thi đấu thành công.

Lễ ký hợp đồng của Huỳnh Như với ban lãnh đạo Lank FC
Lễ ký hợp đồng của Huỳnh Như với ban lãnh đạo Lank FC

“Được chơi bóng đá ở châu Âu là giấc mơ của tôi, và cũng như một số cầu thủ Việt Nam khác. Bây giờ, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi muốn truyền cảm hứng này đến các cầu thủ trẻ Việt Nam. Mong rằng các bạn sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và nuôi dưỡng giấc mơ không bao giờ bỏ cuộc”, đó là những chia sẻ của Huỳnh Như được kênh truyền thông Lank FC phát đi trên mạng xã hội facebook vào tối 7-9 (giờ Việt Nam).

“Tôi cũng không hứa trước được điều gì, nhưng sẽ nỗ lực hết sức để giúp CLB giành được thành tích tốt”, Huỳnh Như tiếp lời. Tương tự các lời phát biểu với truyền thông trước đó, chân sút 31 tuổi cũng không quên nói lời cảm ơn đến ban lãnh đạo CLB TPHCM đã tạo điều kiện cho cô  được “xuất ngoại” để thử sức môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở châu Âu.

So với các bài đăng khác, thước phim kéo dài hơn 3 phút giới thiệu về tân binh Huỳnh Như của Lank FC nhận rất nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng, chủ yếu là người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh Huỳnh Như, đại diện ban lãnh đạo cùng ban huấn luyện CLB và người đại diện của Huỳnh Như cũng xuất hiện trong đoạn phim để có những chia sẻ về bản hợp đồng này. Nội dung ghi hình cũng thuật lại những buổi tập đầu tiên của Huỳnh Như ở Lank FC và lễ ký kết hợp đồng với đại diện CLB.

Huỳnh Như: ‘Được chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ của tôi’ ảnh 1 Huỳnh Như có thể ra sân cho Lank FC vào cuối tuần này

“Tôi đã biết Lank FC cách đây 2 năm. Tôi vẫn luôn theo dõi và thấy được sự tiến bộ của CLB. Khi nhận lời mời từ họ, tôi đã quyết định thử thách bản thân”, Huỳnh Như khẳng định.

Mới đây, Huỳnh Như đã đón nhận tin vui khi cô được Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) để đủ điều kiện tham dự các giải bóng đá nữ chuyên nghiệp của quốc gia này. Vì thế, thủ quân của đội tuyển nữ Việt Nam có thể ra sân vào cuối tuần này. Cụ thể, Lank FC có chuyến làm khách trên sân của Valadares vào 21g ngày 11-9 (giờ Việt Nam) ở vòng 1 thuộc Giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha (Liga BPI). Trước đó, vì chưa được cấp ITC nên Như đã lỡ hẹn 2 trận cầu thuộc vòng 1 Cúp Liên đoàn của đội bóng mới.

Ông Roger Linh Mai - người đại diện của Huỳnh Như chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào khi Huỳnh Như đã có mặt ở đây để thi đấu cho Lank FC. Điều này có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Hy vọng sau Như sẽ có thêm nhiều cầu thủ nữ Việt Nam khác xuất ngoại. Lank FC rút ngắn khoảng cách giữa bóng đá chuyên nghiệp và nghiệp dư. Hy vọng, đây sẽ là khởi đầu cho mối quan hệ tốt đẹp giữa bóng đá nữ Việt Nam và Lank FC”.

Tin cùng chuyên mục