Huỳnh Như cân bằng thành tích của HLV Kim Chi ở hạng mục Quả bóng vàng nữ Việt Nam

Với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền đạo Huỳnh Như đã nhận được giải thưởng cá nhân cao quý Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp của mình và chính thức cân bằng với thành tích của Đoàn Thị Kim Chi – trợ lý huấn luyện viên tuyển nữ Việt Nam hiện tại.

Huỳnh Như (giữa) rạng rỡ khi lần thứ 4 nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Huỳnh Như (giữa) rạng rỡ khi lần thứ 4 nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021 đã tôn vinh một hành trình đáng nhớ và rất thành công với tiền đạo Huỳnh Như, chân sút chủ lực ở câu lạc bộ nữ TPHCM và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong năm vừa qua. Trao đổi với SGGPO, tiền đạo Huỳnh Như cho biết giải thưởng này sẽ là động lực giúp nữ VĐV thi đấu tốt hơn nữa ở những đấu trường sắp tới.

*Phóng viên: Giải thưởng Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2021 có ý nghĩa như thế nào đối với chị?

- Huỳnh Như: Mỗi lần được xướng tên tại lễ trao giải, tôi đều cảm rất vui và vinh dự. Danh hiệu Quả bóng vàng mang ý nghĩa quan trọng đối với tôi, nó sẽ là động lực thúc đẩy tôi phải cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Tôi muốn cảm ơn Ban tổ chức giải thưởng, báo SGGP đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa cho các cầu thủ. Xin cảm ơn các lãnh đạo, nhà tài trợ và những người hâm mộ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Nhân dịp này, tôi cũng muốn gửi đến khán giả và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam lời chúc có một năm bình an, hạnh phúc và sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

*Phóng viên: Chị có cảm thấy bất ngờ khi bản thân đã san bằng kỷ lục 4 Quả bóng vàng của chị Kim Chi?

- Huỳnh Như: Lần thứ 4 đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam là thành tích khiến tôi cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc, thực sự tôi không nghĩ bản thân sẽ làm được điều này. Chị Kim Chi là một cầu thủ rất giỏi và là người tôi luôn tôn trọng, từ trước đến này tôi luôn lấy chị làm tấm gương để học tập theo.

*Phóng viên: Những mục tiêu trong thời gian tới của chị là gì?

- Huỳnh Như: Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì sau khi vừa cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup nữ 2023 lại có thêm danh hiệu cá nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.  Mục tiêu sắp tới của tôi là sẽ cùng đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch SEA Games diễn ra trên sân nhà Việt Nam. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa vì màu cờ sắc áo.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị.

Tin cùng chuyên mục