Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng “quậy” tưng bừng phim trường Lô tô

2 tháng sau khi khởi quay, dự án phim điện ảnh Lô tô vừa có teaser giới thiệu những hình ảnh thú vị trong phim và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Ngoài vai diễn của nghệ sĩ Hữu Châu, bộ 3 diễn viên Huỳnh Lập, Hải Triều và Minh Dũng (ảnh) cũng được khán giả chờ đợi.

Mới đây, 3 “cô đào” trong đoàn lô tô Phù Hoa này nảy ý tưởng thực hiện bộ ảnh Next Top Lô Tô. Mỗi người một vẻ, bộ 3 chị em nhà Lệ đã có những khoảnh khắc ấn tượng, vui nhộn. Tuy chỉ là những hình ảnh hậu trường hài hước nhưng qua đó phần nào phác họa nét đặc trưng, sự tự khẳng định về giới tính mà họ luôn khao khát cháy bỏng được nhìn nhận- hình hài phụ nữ. Phim ra mắt khán giả cả nước từ ngày 31-3.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục ghi dấu ấn

Sau 2 tháng phát hành, MV Lạc trôi cán mốc 100 triệu lượt view trên Youtube và trở thành MV nhạc Việt đầu tiên lập kỷ lục này trong thời gian ngắn nhất. Lạc trôi là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu bước chuyển trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP (ảnh) khi anh tách khỏi công ty cũ, hoạt động độc lâp.

Lạc trôi cũng là sản phẩm âm nhạc giúp anh trở thành nghệ sỹ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng Youtube. Trước đó, MV Chúng ta không thuộc về nhau của anh cũng cán mốc 100 triệu lượt xem sau thời gian dài phát hành.

Trương Thảo Nhi tung MV đậm sắc màu tình yêu

Bất ngờ đoạt Á quân Sing My Song 2016, Trương Thảo Nhi (ảnh) thừa thắng xông lên khi cho ra mắt MV mới Người yêu của em. Như mọi MV từng ra mắt, sản phẩm này là sự kết hợp tính cách dễ thương thường thấy và cá tính điên loạn, có chút “bất cần” của cô.

Trương Thảo Nhi chứng tỏ cho giới chuyên môn và khán giả thấy một hình ảnh trưởng thành hơn và cá tính hơn. Cô không chỉ hát mà còn có khả năng sáng tác và thể hiện những cảm xúc chuyển tải trong những tác phẩm của mình.

Hari Won- Trấn Thành làm náo loạn phố cổ Hội An

Teaser MV chung Từ giây phút đầu của vợ chồng Trấn Thành- Hari Won (ảnh) vừa được phát hành. Ca khúc này là món quà cưới mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa tặng 2 người bạn thân của mình.

Trong teaser  hơn 30 giây, người xem nhận thấy điều nổi bật nhất là nụ cười rạng rỡ của cô gái đang đắm mình trong men say hạnh phúc. Khi thực hiện MV, nhiều người dân nhanh chóng nhận ra cặp đôi nên đi theo khá đông, gây náo loạn phố cổ Hội An. MV được ra mắt dịp 8-3 này.


KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục