Huyền thoại Paulo Futre: Chelsea sẽ phải đổ máu nếu muốn vượt qua Porto

Huyền thoại của Porto, Paulo Futre đã rất tức giận sau khi có thông tin cho rằng các cầu thủ Chelsea đã ăn mừng với kết quả bốc thăm gặp CLB Bồ Đào Nha ở Champions League.
Huyền thoại Paulo Futre nởi giện khi biết Chelsea ăn mừng kết quả bốc thăm
Huyền thoại Paulo Futre nởi giện khi biết Chelsea ăn mừng kết quả bốc thăm

Đội bóng ở Primeira Liga đã bất ngờ đánh bại Juventus để lọt vào tứ kết Champions League, và được coi là đội yếu nhất trong 8 đội cuối cùng, hay đúng hơn là kẻ ngoài cuộc trong danh sách ứng viên thắng giải.

Chelsea sau khi vượt qua Atletico Madrid ở vòng 16 đội một cách thoải mái, đã không giấu niềm vui khi được ghép cặp với Porto trong lễ bốc thăm diễn ra vào thứ Sáu, hành động này, theo Paulo Futre là sự xúc phạm gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha.

Paulo Futre từng giành cúp C1 châu Âu cùng Porto vào năm 1987, đã xuất hiện trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha CMTV để phô bày phản ứng của mình về kết quả bốc thăm và nói rằng ông ghê tởm thái độ của các cầu thủ Chelsea.

Theo tờ Sports Witness, Paulo Futre nói: 'Các cầu thủ Chelsea đã ăn mừng khi họ biết tin được ghép cặp với Porto trong lễ bốc thăm. Làm sao tôi biết được? Chuyện đó nhan nhản trên các trang báo Anh và sau đó tôi đã gọi điện để xác nhận điều này.

'Các cầu thủ Porto phải chạy hơn bao giờ hết trong hai trận đấu tứ kết này. Bạn có biết tại sao không? Vì Chelsea nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng ngay khi biết kết quả bốc thăm. Họ đã ăn mừng!”.

'Khi tôi nói chuyện với người mà tôi ghê tởm và tôi sẽ cống hiến tất cả để thi đấu với Chelsea’.

Futre nhắn nhủ thế hệ hậu bối của mình về cuộc chiến không khoan nhượng với Chelsea, đội bóng mà theo ông đã liều lĩnh xem thường Porto. 'Các cầu thủ FC Porto phải chết trên sân. Chelsea nghĩ rằng họ đã vào bán kết. Họ đã ăn mừng vào buổi sáng khi biết mình sẽ gặp FC Porto. Chelsea có thể vượt qua, nhưng họ sẽ phải đổ máu'.

Huyền thoại Paulo Futre: Chelsea sẽ phải đổ máu nếu muốn vượt qua Porto ảnh 1 Huyền thoại Paulo Futre của Porto
Trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha vào ngày 7-4, và trận lượt về tại London vào ngày 13-4. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với Liverpool hoặc Real Madrid trong trận bán kết, trước khi mơ đến trận chung kết diễn ra ở Istanbul vào tháng 5.

Futre đã chơi cho Porto từ năm 1984 đến năm 1987, giành được 2 chức vô địch Primeira Liga và là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Cúp C1 châu Âu khi Porto thắng Bayern Munich 2-1.

Sau đó, ông chơi cho một số CLB lớn bao gồm Atletico Madrid, Benfica, Marseille và West Ham, trước khi giải nghệ vào năm 1998.

Tin cùng chuyên mục