Huyền thoại Michael Owen tin Timo Werner sẽ tỏa sáng ở Chelsea như Fernando Torres

Michael Owen vốn dĩ là tiền đạo siêu tốc của Liverpool và đội tuyển Anh thuở trước. Trên vị trí sở trường, Owen vẫn thường chỉ ngán Fernando Torres, nhưng giờ anh nhấn mạnh một cái tên khác, Timo Werner.
Huyền thoại Michael Owen tin Timo Werner sẽ tỏa sáng ở Chelsea như Fernando Torres

Tốc độ và khả năng dứt điểm lạnh lùng của Michael Owen đã giúp anh tạo dựng nhiều chiến công cùng Liverpool, cũng như ghi dấu ấn ở World Cup 1998 khi giúp tuyển Anh loại Argentina. Trước nay, Owen chỉ ngợi ca tốc độ và bản năng sát thủ của Fernando Torres, giờ anh chúc mừng Chelsea khi hớt tay trên Liverpool trong thương vụ Timo Werner.

Michael Owen ủng hộ Timo Werner tỏa sáng ở Chelsea và so sánh phong cách chơi bóng của anh với Fernando Torres. Tiền đạo của Leipzig tưởng chừng đã ký hợp đồng với Liverpool nhưng phút cuối lại rẽ sang Chelsea.

The Blues đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải thoát hợp đồng 60 triệu euro với Leipzig và đề nghị chân sút người Đức mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Owen đã để mắt đến Werner kể từ khi Bundesliga bắt đầu đá lại và nghĩ rằng tốc độ bùng nổ cũa anh giống hệt với Fernando Torres thời kỳ đỉnh cao.

Huyền thoại bóng đá Owen nói: “Torres và Werner chắc chắn là những ngôi sao xuất chúng, đúng không? Timo hiện không chơi trong một giải vô địch kém. Bundesliga là một giải đấu rất mạnh và bạn sẽ nói rằng anh ấy có thể chuyển đổi phong độ đó khi đến Premier League”.

“Tino cũng thể hiện tài năng ở cấp độ đội tuyển. Tôi đã theo dõi cậu ấy khá chặt chẽ kể từ khi Bundesliga khởi động lại và cậu ấy bắt đầu ghi bàn. Timo đúng là rất nhanh, có thể ngoặt vào giữa từ cánh, cậu ấy chạy rất tốt và cũng chơi rất trực diện, dấn thẳng vào khung thành, hơi giống Torres”.

Người ta tranh luận rằng Werner sẽ không chiếm được suất đá chính trong bộ ba tấn công nếu gia nhập Liverpool, nhưng Owen lại nghĩ khác.

“Liverpool đã trao cho Divock Origi một hợp đồng dài hạn cách đây không lâu, họ đã gần như đóng đinh màu sắc của mình vào cột buồm. Đúng là nếu gia nhập Liverpool, Werner sẽ sắm vai dự phòng trong trường hợp có ai đó chấn thương”.

“Werner là một cầu thủ hàng đầu và tôi nghĩ rằng nếu Klopp có sự lựa chọn để đặt Werner vào vị trí tiền đạo thứ tư thì anh ấy chắc chắn sẽ đồng ý gia nhập Anfield”.

Tin cùng chuyên mục