Huyền thoại Man United thuyết phục Varane từ chối Chelsea và PSG như thế nào

Bất chấp sự tiếp cận vào phút cuối từ Chelsea và PSG, Raphael Varane đã gia nhập Manchester United sau cuộc trò chuyện với cựu tiền vệ Darren Fletcher.
Raphael Varane đã gia nhập Manchester United
Raphael Varane đã gia nhập Manchester United

Darren Fletcher được cho là nhân tố quan trọng đằng sau việc Manchester United ký hợp đồng với Raphael Varane. Cựu cầu thủ tốt nghiệp học viện bóng đà này đóng vai chính ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ từ năm 2003 đến năm 2015. Anh đã có 342 lần ra sân và giành được 13 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League và Champions League.

Ở tuổi 37 tuổi, Fletcher trở lại Old Trafford vào tháng 10 năm ngoái với tư cách là HLV đội trẻ sau khi giải nghệ. Các giám đốc CLB sau đó đã bổ nhiệm anh làm Giám đốc kỹ thuật vào tháng Ba. Và xét theo các sự kiện gần đây, có vẻ như họ đã đúng khi đưa ra quyết định này.

Huyền thoại Man United thuyết phục Varane từ chối Chelsea và PSG như thế nào ảnh 1 Giám đốc bóng đá John Murtagh và Darren Fletcher
Theo ESPN, Fletcher cùng với Giám đốc bóng đá John Murtagh, đã giúp Man United ký hợp đồng với Varane bất chấp những nỗ lực hết mình của Real Madrid nhằm thu hút sự quan tâm từ những đối tác khác.

Sau khi Varane nói với Real Madrid rằng anh sẽ không ký gia hạn bản hợp đồng sắp mãn hạn của mình, gã khổng lồ Tây Ban Nha quyết định đưa anh lên sàn chuyển nhượng. Họ đã mời Chelsea và Paris Saint-Germain đưa ra lời đề nghị. Nhưng tuyển thủ Pháp chỉ quan tâm đến việc gia nhập sân Old Trafford, và cuộc trò chuyện với Fletcher khiến anh cảm thấy 'đặc biệt rung động' khi đến với Man United.

Fletcher và Murtagh, người cũng được bổ nhiệm trở lại vào tháng 3, đã có cuộc nói chuyện với Varane và các đại diện của cầu thủ. Mặt khác, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã xử lý các cuộc đàm phán với Real Madrid.

Cuối cùng, Man United đã có được người họ cần với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 39,8 triệu euro cộng thêm khoản bổ sung theo thành tích. Một bản hợp đồng không thể tốt hơn khi bổ sung trung vệ 28 tuổi đang khoác trên vai danh hiệu vô địch thế giới.

Tin cùng chuyên mục