Huyền thoại Kaka xuất hiện rạng ngời trong chiến thắng Thụy Sỹ của tuyển Brazil

Cựu danh thủ Kaka hiện diện đầy lịch lãm trên khán đài sân 974 đêm qua. Sát cánh cùng "Thiên thần" ngày nào còn có nhiều tên tuổi lẫy lừng của bóng đá Brazil.
Kaka ăn mừng bàn thắng của Casemiro
Kaka ăn mừng bàn thắng của Casemiro
Không ai nghĩ Kaka đã 40 tuổi với thần thái rạng ngời trên sân 974, trận Brazil thắng Thụy Sỹ 1-0. Dường như ngôi sao một thời của AC Milan và Real Madrid không già đi là bao kể từ ngày treo giày.
Phải đến cuối trận, Kaka mới được ăn mừng bàn thắng muộn của Casemiro. Dù chật vật nhưng Brazil của anh đã hoàn thành mục tiêu sớm có mặt tại vòng Knockout World Cup 2022. Chung niềm vui chiến thắng cùng Kaka còn có các đồng đội tại Selecao một thời: Cafu, Roberto Carlos và "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima.
Huyền thoại Kaka xuất hiện rạng ngời trong chiến thắng Thụy Sỹ của tuyển Brazil ảnh 1 Các huyền thoại Brazil hội tụ: Kaka - Cafu - Roberto Carlos - Ronaldo
Ngoài các huyền thoại Brazil, sân 974 còn đón chào nhiều nhân vật nổi tiếng. Ngồi cạnh Ronaldo "béo" là Diego Simeone, HLV đương nhiệm của Atletico Madrid, cựu tuyển thủ Argentina. Thấp thoáng hàng ghế phía sau là "Giáo sư" Arsene Wenger và George Weah, huyền thoại bóng đá và là tổng thống đương nhiệm của Liberia.
Huyền thoại Kaka xuất hiện rạng ngời trong chiến thắng Thụy Sỹ của tuyển Brazil ảnh 2 Rất nhiều tên tuổi xuất hiện trên hàng ghế danh dự đêm qua
Twitter chính thức của World Cup 2022 phát sốt với sự xuất hiện của Kaka. Ali Hassan, một fan hâm mộ nhiệt thành của "Thiên thần" thổn thức: "Tôi không tin vào mắt mình rằng Kaka vẫn còn trẻ trung đến thế!"
Huyền thoại Kaka xuất hiện rạng ngời trong chiến thắng Thụy Sỹ của tuyển Brazil ảnh 3 Kaka - Đại sứ World Cup 2022
Giống với cựu danh thủ người Anh David Beckham, Kaka cũng là một đại sứ World Cup 2022. Anh tham gia nhiều sự kiện cộng đồng song sonh quảng bá hình ảnh Qatar trong thời gian Cúp Vàng khởi tranh.
Huyền thoại Kaka xuất hiện rạng ngời trong chiến thắng Thụy Sỹ của tuyển Brazil ảnh 4 Kaka tham gia vào nhiều vai trò tại World Cup 2022
Dư luận Brazil từng xôn xao vì nhận định của Kaka dành cho Neymar trong trận mở màn thắng Serbia: "Neymar không thể hiện được tầm ảnh hưởng trước khi rời sân. Vắng cậu ấy chưa chắc sẽ khiến Selecao yếu đi!"
Huyền thoại Kaka xuất hiện rạng ngời trong chiến thắng Thụy Sỹ của tuyển Brazil ảnh 5 Kaka đóng TVC quảng cáo cho World Cup 2022 tại Qatar
Đội tuyển Brazil của Kaka hoàn toàn thoải mái sau hai chiến thắng trước Serbia và Thụy Sỹ. Với việc chắc suất qua vòng bảng, đoàn quân HLV Tite có quyền toan tính ở trận cuối gặp Cameroon.

Tin cùng chuyên mục