Huyền thoại golf thế giới Greg Norman hợp tác cùng Nutifood

SGGPO

Được biết đến như một vị Đại sứ thương hiệu về du lịch của Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021, huyền thoại làng golf thế giới là Greg Norman hôm 20-3 đã chính thức hợp tác cùng NutiFood để quảng bá thương hiệu cà phê Nuticafé ra thế giới.

Huyền thoại golf Greg Norman (phải) trở thành đối tác của NutiFood. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Huyền thoại golf Greg Norman (phải) trở thành đối tác của NutiFood. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thật ra Greg Norman là cái tên quen thuộc đối với các VĐV chơi golf chuyên nghiệp tại Việt Nam từ lâu, bởi lẽ tay golf từng giữ ngôi số 1 thế giới suốt 331 tuần ở thập niên 1980-1990 và được mệnh danh là “cá mập trắng vĩ đại”, thắng 91 giải đấu quốc tế trong sự nghiệp của mình, tất nhiên có cả đấu trường PGA danh tiếng.

Greg Norman đã giúp thiết kế và xây dựng cho Việt Nam 3 sân golf đẳng cấp, nổi tiếng nhất là sân golf ở Hồ Tràm (xếp hạng 35 trong tốp 100 sân golf tốt hàng đầu thế giới). Đây là một trong những lĩnh vực mà golfer sinh năm 1955 đầu tư sau khi chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Trên khắp thế giới, Norman đã giúp xây 100 sân golf hiện đại và đẳng cấp.

“Tiềm năng phát triển môn golf tại Việt Nam rất đáng ngạc nhiên, cả về địa hình để xây dựng sân golf đạt tiêu chuẩn cao lẫn nguồn lực VĐV. Tôi đã có thời gian làm việc với nhiều nhà đầu tư golf, đồng thời cũng đã thử sức với một số VĐV năng khiếu của Việt Nam và nhận thấy nếu được chăm sóc kỹ lưỡng hơn, golf Việt Nam có thể tìm được chỗ đứng đáng nể ở đấu trường quốc tế. Ở Việt Nam, tôi đã cùng các nhà đầu tư xây dựng 3 sân golf. Tới đây, Tập đoàn Greg Norman sẽ xây thêm 7 sân nữa trong mục tiêu hình thành được 27 sân golf tại đất nước Việt Nam xinh đẹp của các bạn”, Greg Norman cho biết.

Huyền thoại golf thế giới Greg Norman hợp tác cùng Nutifood ảnh 1 Ông Trần Thanh Hải (phải) và huyền thoại làng golf thế giới Greg Norman. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tay golf huyền thoại này cho rằng việc ông hợp tác với NutiFood để phát triển thương hiệu cà phê Nuticafe cũng nằm trong mục tiêu giúp quảng bá hình ảnh của đất nước, con người và những sản phẩm đặc biệt của Việt Nam ra thế giới: “Tôi hy vọng sẽ giúp NutiFood mang sản phẩm cà phê đến gần hơn với người dùng ở Mỹ và khắp nơi trên thế giới. Trước mắt, trong chuỗi nhà hàng và sân golf của tôi trên khắp thế giới, khách hàng có thể được thưởng thức hươn vị ngọt ngào của Nuticafé. Nên nhớ rằng cà phê Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về chất lượng, thì điều đặc biệt đó càng cần được giới thiệu để ai cũng có thể thưởng thức”.

Rất biết cách tận dụng lợi thế của thể thao, NutiFood cũng đã mau mắn hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới để cùng quảng bá văn hoá cà phê Việt Nam ra thế giới cách đây chưa lâu.

NGUYÊN PHƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bóng đá trong nước

Bầu Đệ và HLV Lopez

Cựu thủ môn AS Roma dẫn dắt Thanh Hóa

Sau cú suýt xuống hạng ở V-League 2019, Thanh Hóa đã nhanh chóng củng cố lại lực lượng. Mới nhất là bản hợp đồng với nhà cầm quân Fabio Lopez vừa được hoàn tất vào ngày 22-11.

Bóng đá quốc tế

Hazrry Kane liệu có giúp Tottenham ghi chiến tích?

Nhận định West Ham – Tottenham: Khi Pellegrini bắt bài Mourinho

Trận đầu tiên ngồi vào ghế nóng ở Tottenham, HLV Jose Mourinho hy vọng kết thúc chuỗi 12 trận không thắng trên sân khách ở Premier League của Gà trống. Và có vẻ cơ hội của Mourinho không tệ chút nào khi West Ham đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong 7 trận, thành tích kém cỏi khiến họ tụt xuống tận vị trí thứ 16.

Quần vợt

Nadal ra sân, mang lại niềm tin chiến thắng cho Tây Ban Nha

Davis Cup Finals: Nadal “xuất kích”, Tây Ban Nha đánh bại tuyển Nga

Dù không ở trong trạng thái thể lực tốt nhất, vả lại, còn rất mệt mỏi sau 3 trận đấu ở ATP Finals, Rafael Nadal vẫn phải “xuất kích” khi tuyển Tây Ban Nha đang lâm nguy trong trận đấu với tuyển Nga. Sự hiện diện của Nadal, hiện là ngôi sao sáng nhất ở Davis Cup Finals 2019, là “lá bài tẩy” hút khách của “ông bầu” Gerard Pique, đã phát huy tác dụng, tuyển Tây Ban Nha đã thắng…

Tốc độ

Người dân TPHCM hào hứng đua thử F1 tại Vietnam Motor Show

Trong lần đầu tiên đưa giải đua F1 đến TPHCM, F1 VinFast Vietnam Grand Prix nhanh chóng trở thành một trong những điểm dừng chân hấp dẫn nhất khi khách hàng được cầm lái chinh phục đường đua F1 Hà Nội mô phỏng và so tài với tay đua trẻ số 1 Việt Nam hiện nay Phạm Hoàng Nam, tại gian hàng “Mãnh liệt Việt Nam” thuộc khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019.