Hụt “kèo” Lee Nguyễn, CLB TPHCM nhận tin vui từ Công Phượng

Không đưa được Lee Nguyễn về với sân Thống Nhất, rồi lại thua tiếp CLB Hà Nội trong trận tranh Siêu Cúp, giới hâm mộ bóng đá TPHCM có được niềm vui trước ngày khai mạc LS V-League khi lãnh đạo đội bóng này xác nhận Công Phượng sẽ ở lại đến khi kết thúc mùa giải.

Công Phượng sẽ ở lại TPHCM đến hết mùa giải. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Công Phượng sẽ ở lại TPHCM đến hết mùa giải. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước đó có thông tin bầu Đức sẽ rút Công Phượng về lai phố Núi sau nửa đầu mùa được đội bóng TPHCM mượn từ Sint Truidense. Thậm chí, cầu thủ này chỉ thi đấu cho CLB TPHCM có 12 trận khi mà trận cuối lượt đi sẽ gặp HA.GL mà theo thỏa thuận thì Công Phượng sẽ không ra sân trong trường hợp hai đội gặp nhau.

Mới đây, chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng đã xác nhận việc Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại cùng đội bóng này sau khi kết thúc lượt đi. Chí ít, anh sẽ khoác áo cho CLB TPHCM đến khi kết thúc LS V-League 2020.

Chỉ sau 3 trận đá chính, Công Phượng đã tạo được cảm giác an tâm cho Ban huấn luyện CLB TPHCM khi ghi bàn đều đặn ở đấu trường AFC Cup và sân chơi trong nước. Điều mà đội bóng này cần làm trong những ngày tới là tái tạo lại sức mạnh ở khu trung tuyến, một thủ lĩnh thực thụ ở giữa sân. Qua cuộc so tài với CLB Hà Nội vừa qua, điểm yếu ở khu vực này đã được nhận diện.

Trận đấu khai mạc LS V-League 2020 của CLB TPHCM là chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ trước đội chủ nhà Quảng Nam.

Tin cùng chuyên mục