Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022 đến TPHCM:

Hướng đến mục tiêu gây quỹ từ thiện 5 tỷ đồng

Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến cộng đồng, sáng 11-6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức Sự kiện “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.
Hướng đến mục tiêu gây quỹ từ thiện 5 tỷ đồng

Đây là sự kiện gắn kết đầu tiên của Giải đi/ chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”, với sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Trọng Hiếu, quy tụ hơn 1.000 người gồm ban giám đốc cấp cao, nhân viên, tư vấn tài chính, khách hàng, đối tác của Dai-ichi Life Việt Nam, nhà báo, cùng người thân (ảnh).

Sự kiện tạo cơ hội cho người tham gia gặp gỡ, giao lưu và chinh phục 2 cung đường chạy bộ dài 2km và 5km. Với mỗi ki-lô-mét được người tham gia sự kiện hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp, hỗ trợ những người dân khó khăn.

Trong năm 2021, vượt qua khó khăn thử thách do đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng thành công sự kiện này với gần 16.000 thành viên tham gia, được trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km) và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng.

Năm nay, từ 7-5 đến 20-12, trên website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phát động Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng mùa thứ 2 - “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”. Giải được chia thành 5 Thử thách (Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ đại Nhật Bản). 

Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Đất - Bền bỉ (7-5–7-6-2022) với 7.299 thành viên tham gia, chinh phục 644.209km và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng, vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất, đồng thời tiếp tục phát động Thử thách Nước - Linh hoạt (22-6–26-7-2022).

Ông Đặng Hồng Hải, Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc các Kênh Phân phối, Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: Chúng tôi rất vui mừng tổ chức Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022 hôm nay tại TPHCM. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động gắn kết, góp phần kích hoạt không khí sôi nổi và hứng khởi của Giải “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng rằng những khoảnh khắc đẹp, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết từ sự kiện hôm nay và của “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để ngọn lửa yêu thương sẽ tiếp tục được thắp sáng ở những hành trình kế tiếp.

Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, bên cạnh việc đi/ chạy bộ, giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn, với hơn 50 bộ môn phù hợp từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/ chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của ban tổ chức.

Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài webiste, độc giả có thể tìm hiểu chi tiết chương trình này trên https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong

Tin cùng chuyên mục