Hưng Gia Khang Đắk Lắk vào TPHCM sớm để ‘tránh’ Covid-19

Ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 ở địa phương khiến Hưng Giang Khang (HGK) Đắk Lắk dù có sân riêng... nhưng không thể tập luyện. Vì thế, toàn đội sớm di chuyển vào TPHCM để tập huấn cho lượt về Giải futsal VĐQG 2021.
Hưng Gia Khang Đắk Lắk đáp chuyến bay vào TPHCM vào hôm nay. Ảnh: NGỌC CÔNG
Hưng Gia Khang Đắk Lắk đáp chuyến bay vào TPHCM vào hôm nay. Ảnh: NGỌC CÔNG

Tính đến hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Minh Hải là đội futsal duy nhất vẫn duy trì việc sinh hoạt online, trong khi các đối thủ đã hội quân và bắt nhịp tập luyện tại nhà thi đấu từ lâu. Dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở địa phương khiến HGK.Đắk Lắk chịu rất nhiều thiệt thòi. Cũng vì xếp thứ 9/10 trên bảng xếp hạng ở Giải futsal VĐQG 2021 nên khó khăn trong cuộc đua trụ hạng sẽ chồng chất nếu toàn đội không sớm giải quyết bài toán ra sân tập luyện.

Sau khi nhận công văn từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc lượt về Giải futsal VĐQG và Cúp Quốc gia 2021 được tổ chức ở TPHCM bắt đầu từ ngày 15-11, toàn đội lập tức lên kế hoạch di chuyển sớm vào TPHCM tập huấn.

“Hôm nay (7-11), toàn đội sẽ đáp chuyến bay từ Đắk Lắk vào TPHCM. Chúng tôi vẫn chưa được ra sân tập luyện và ban lãnh đạo CLB quyết định cho các cầu thủ vào TPHCM sớm để mong cải thiện ít nhiều về mặt chuyên môn, nhằm đảm cho mục tiêu trụ hạng ở Giải futsal VĐQG 2021 đầy khó khăn”, Giám đốc điều hành HGK.Đắk Lắk Trần Ngọc Công chia sẻ với SGGPO. 

Hưng Gia Khang Đắk Lắk vào TPHCM sớm để ‘tránh’ Covid-19 ảnh 1 Hưng Gia Khang Đắk Lắk quyết hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng ở Giải futsal VĐQG 2021
Dù đang tập trung phòng, chống dịch Covid-19, nhưng ban lãnh đạo HGK.Đắk Lắk vẫn dành sự quan tâm đặc biệt, và tạo điều kiện tốt nhất cho CLB di chuyển vào TPHCM thuận lợi và an toàn. Trong thời gian ở TPHCM, toàn đội sẽ đóng quân ở một khách sạn tại quận 8, gần nhà thi đấu Thái Sơn Nam - địa điểm tổ chức các trận còn lại thuộc hệ thống futsal Quốc gia năm 2021.

Dự kiến vào ngày mai (8-11), thầy trò HLV Nguyễn Minh Hải sẽ được tiến hành tiêm mũi vaccine thứ hai để đảm bảo an toàn trong việc tập huấn và thi đấu ở TPHCM. Toàn đội cũng đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu với một số CLB đóng trên địa bàn trước khi quay trở lại Giải đấu chính thức.

“Từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đều quyết tâm cho tấm vé trụ hạng mặc dù toàn đội đang đối diện với nhiều khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể làm được. Đội bóng đang sở hữu tập thể cầu thủ tuy trẻ, nhưng đầy nhiệt huyết và có sự trải nghiệm tốt về mặt tâm lý thi đấu ở lượt đi. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn, và đúng như mục tiêu mà chúng tôi đề ra trước Giải đấu”, ông Công nhận định về cuộc đua ở lượt về Giải futsal VĐQG 2021. 

Tin cùng chuyên mục