Hưng Gia Khang Đắk Lắk tố trọng tài làm sai lệch kết quả

Sau thất bại 2-3 trước Quảng Nam tại Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 vào chiều 14-4, ban lãnh đạo Hưng Gia Khang (HGK.Đắk LắK) đã gởi công văn khiếu nại lên Ban tổ chức Giải. 
Tình huống khiếu nại của đội chủ nhà
Tình huống khiếu nại của đội chủ nhà

“Chúng tôi đã gởi công văn đến Ban tổ chức Giải và Ban trọng tài VFF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - PV) để xem xét lại tình huống công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Quảng Nam đến từ tổ trọng tài”, Giám đốc Điều hành Trần Ngọc Công của HGK Đắk Lắk chia sẻ với SGGP sau trận đấu. 

Tình huống xảy ra ở trận đấu giữa chủ nhà HGK.Đắk Lắk gặp Quảng Nam tại vòng 3. Thế trận HGK.Đắk Lắk tạm dẫn 1-0 và hiệp 1 còn 3 giây nữa khép lại, cầu thủ Đỗ Viết Hòa Hiệp của Quảng Nam thực hiện pha căng ngang đưa bóng qua hai chân của thủ môn Y Chức Hmok và dội cột dọc. Thủ thành của HGK.Đắk Lắk quay người lại và lập tức đẩy bóng ra khỏi vạch vôi. 

Hưng Gia Khang Đắk Lắk tố trọng tài làm sai lệch kết quả ảnh 1 Hưng Gia Khang Đắk Lắk ghi bàn dần trước 

 Xem lại qua sóng truyền hình, vẫn còn một phần nhỏ của bóng chưa qua hết vạch vôi. Tuy nhiên, hai trọng tài cầm còi Huỳnh Xuân Bá và Cao Đức Lê vẫn công nhận bàn thắng cho Quảng Nam. Nhờ bàn thắng gỡ hòa 1-1 này đã mở ra cuộc lội ngược dòng cho đội bóng xứ Quảng với chiến thắng 3-2.

 Không chỉ phản ứng với tổ trọng tài sau tình huống bị gỡ hòa 1-1, sau trận đấu, HGK.Đắk Lắk đã gởi công văn khiếu nại công tác trọng tài lên Ban tổ chức Giải, Ban trọng tài VFF để xem xét và giải quyết. 

Hưng Gia Khang Đắk Lắk tố trọng tài làm sai lệch kết quả ảnh 2 Nhưng Quảng Nam (áo vàng) ngược dòng thắng lại 3-2

 “Biết cuộc chơi là phải chấp nhận nhưng hi vọng các trọng tài được phân công làm nhiệm vụ không rơi vào vấn đề tư tưởng thì bóng đá sẽ sạch. Chúng tôi là đội bóng mới thành lập được 2 năm và mong muốn cùng thúc đẩy sự phát triển của nền futsal nước nhà. Nhưng trọng tài làm vậy thì không thấy ổn tí nào. Chủ tịch CLB đang rất căng thẳng và muốn làm cho rõ ràng sự việc này”, ông Công tiếp lời. 

 Thất bại này khiến HGK.Đắk Lắk chỉ có 1 điểm và tiếp tục đứng ở vị trí áp chót sau vòng 3. Trong khi Quảng Nam đã có 3 điểm đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục