Huế lập kỷ lục hoà tại Giải hạng Nhất 2021

Đội bóng Cố đô vừa có trận hoà thứ 5 liên tiếp, tính từ đầu Giải hạng Nhất Quốc gia LS Cup 2021 sau khi bất phân thắng bại với Khánh Hoà vào chiều 18-4 trên sân nhà. 

Huế lập kỷ lục toàn hòa sau 5 trận đấu. Ảnh: Thanh Đình
Huế lập kỷ lục toàn hòa sau 5 trận đấu. Ảnh: Thanh Đình

Huế rất quyết tâm thoát cảnh “vua hoà” khi hạ chỉ tiêu giành 3 điểm ngay trên sân nhà trước Khánh Hoà, dù đối thủ đang dẫn đầu với mạch 4 trận thắng liên tiếp từ đầu Giải. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng tiếp cận trận đấu bằng việc đẩy cao đội hình. Nhưng khi mọi thứ... vẫn chưa đâu vào đâu thì đội bóng Cố đô bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 6. 

Khánh Hoà, trong pha tổ chức lên bóng nguy hiểm đầu tiên đã mở điểm nhờ pha chớp thời cơ rất nhanh của . Huế xốc lại đội hình và thiết lập lại quyền kiểm soát bóng. May cho đội bóng Cố đô khi họ tìm được bàn thắng gỡ hoà 1-1 chỉ sau đó bốn phút. Trong tình huống dâng cao, trung vệ Bùi Duy Bảo đã bật cao đánh đầu ghi bàn, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bàn gỡ hoà 1-1 giúp Huế lên tinh thần và tiếp tục duy trì lợi thế kiểm soát thế trận. Hàng loạt các cơ hội đã tìm đến Trần Thành, Thanh Minh, Thiên Ân, Xuân Lộc... tuy nhiên không có một lần nào được học trò HLV Nguyễn Đức Dũng chuyển hoá thành công. Hàng công vẫn là điểm khuyết của Huế khi chỉ mới ghi 1 bàn sau 5 vòng và đội chủ nhà phải nhờ sự toả sáng của một trung vệ mới kiếm được 1 điểm.

Huế lập kỷ lục hoà tại Giải hạng Nhất 2021 ảnh 1 Dù bị ngắt mạch thắng nhưng Khánh Hòa vẫn bảo toàn ngôi đầu
Trận hoà thứ 5 liên tiếp của Huế và khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng tiếp tục giận chân ở vị trí thứ 8. Khánh Hoà dù đã bị cắt mạch toàn thắng nhưng vẫn dẫn đầu với 13 điểm.

Thầy trò HLV Võ Đình Tân tạm hơn đội xếp thứ nhì Bà Rịa - Vũng Tàu 3 điểm. Bởi ở trận đấu cuối cùng tại vòng 5, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đã đánh bại chủ nhà Long An 1-0. Bàn thắng ở phút 90+3 của tiền đạo Phù Trung Phong đã mang đến niềm vui cho đội nhà.

Tin cùng chuyên mục