Hudson-Odoi ở lại Chelsea vì Lampard

Ngôi sao tài năng Callum Hudson-Odoi đã tính chuyện rời Stamford Bridge, nhưng cuối cùng anh quyết định ở lại với The Blues. Lý do được anh bộc bạch hôm nay, đó là do sự xuất hiện của huyền thoại Frank Lampard.
Hudson-Odoi ở lại Chelsea vì Lampard

Callum Hudson-Odoi đã bị chấn thương tứ cuối mùa trước, phải nghỉ nhiều trận đầu mùa, nhưng khi trở lại, anh đã tỏa sáng cùng các đồng đội trẻ để giúp Chelsea ghi nhiều chiến công hiển hách. 

Một bầu không khí lạc quan bao trùm mọi nơi ở Stamford Bridge, bao gồm Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ chạy cánh tài năng này đã muốn rời Chelsea vào cuối mùa qua khi biết tin đàn anh Eden Hazard đã rời đi, trong lúc CLB không thể tăng cường lực lượng trong mủa hè.
Hudson-Odoi không sẵn lòng ký hợp đồng mới với CLB và có ý tìm kiếm bến bờ mới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi từ khi Lampard tới. Nhà cầm quân trẻ thuyết phục Odoi ở lại, hứa hẹn sẽ cho anh nhiều thời gian chơi bóng.

Rồi Chelsea bắt nhịp thành công để nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Lampard thậm chí còn thành đạt hơn nữa khi ghi chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và người ta tin rằng Chelsea sẽ làm được nhiều điều hơn nữa trong mùa giải đầy niềm vui này.

Hudson-Odoi hôm nay phản ánh phong cách huấn luyện của Lampard, ca ngợi cách tiếp cận trận đấu của ông: “Có  những dấu hiệu khích lệ cho tôi rằng bạn muốn nghe từ người quản lý, rằng ông ấy tin tưởng, có niềm tin vào bạn, rằng bạn có thể trở thành một cầu thủ giỏi và đạt được nhiều thứ ở CLB.

 "Tôi đã rất hào hứng. Một quãng thời gian thú vị khi một nhà cầm quân mới đã đến và bạn cũng biết rằng ông ấy cũng sẽ sử dụng nhiều chàng trai trẻ cho mùa bóng mới”. 
"Cuộc ganh đua ở Chelsea là rất khốc liệt với Christian Pulisic ngày một chơi tốt hơn. Dù vậy, tất cả các cầu thủ trẻ dường như đều thụ hưởng niềm vui đá bóng khi chơi dưới trướng Frankie”.

Tin cùng chuyên mục