HUAWEI P9 đến Việt Nam đầu tháng 7

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Consumer BG) vừa cho biết Huawei P9 sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 7-2016. Đây là dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei, sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp, với kỳ vọng sẽ lập nên một chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh. Ra mắt thị trường toàn cầu tại London (Anh) vào tháng 4 vừa qua, Huawei P9 lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của thị trường. Tính riêng tại thị trường Anh, P9 đạt doanh thu gấp đôi tiền nhiệm P8.

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu - Leica Camera AG. Được trang bị camera kép, P9 nâng kỹ thuật chụp ảnh trên điện thoại lên tầm cao mới, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc sắc màu rực rỡ hoặc những hình ảnh đen trắng ấn tượng. Đại diện Huawei Consumer BG cho biết, cùng với lễ ra mắt sản phẩm, Huawei sẽ phối hợp cùng các nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động sôi động khác hướng đến người tiêu dùng, trong đó có chương trình khởi động hấp dẫn “Đặt trước Huawei P9, nhận combo quà đẳng cấp”. Theo đó, từ ngày 1 đến 15-7, khi đặt mua máy trên website của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store và các nhà bán lẻ khác, khách nhận combo quà tặng cao cấp của hãng, gồm: bộ Tripod và gậy Selfie chuyên nghiệp; thẻ nhớ 128GB cùng gói bảo hành thân máy 2 năm, bảo hiểm vỡ màn hình trong 3 tháng.

Tính đến năm 2015, các sản phẩm, dịch vụ của Huawei đã được triển khai tại hơn 170 nước, đến với hơn 1/3 dân số toàn thế giới, trong đó đứng thứ 3 thế giới về số lượng điện thoại xuất xưởng. Huawei cũng có 16 trung tâm R&D khắp thế giới kể cả ở Mỹ, Đức, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc. Là 1 trong 3 thành viên chính của tập đoàn, Huawei Consumer Business Group sản xuất, cung cấp một loạt sản phẩm điện thoại di động, thiết bị di động băng thông rộng (BR), thiết bị gia đình và dịch vụ điện toán đám mây. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông (ICT), một mạng lưới toàn cầu rộng khắp, hoạt động sản xuất, kinh doanh quy mô lớn và rất nhiều đối tác trên khắp thế giới, Huawei Consumer Business Group cam kết mang đến cho khách hàng những công nghệ mới nhất, mở ra vô vàn cơ hội cũng như đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho mọi người.

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Consumer Business Group (CBG), Huawei Việt Nam, cho biết ở thị trường Việt Nam, Huawei tập trung vào phân khúc sản phẩm có mức giá 3-6 triệu đồng, nhưng vẫn đảm bảo những dịch vụ và công nghệ cao cấp. Huawei CBG bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam từ năm 2015 và sau hơn 1 năm qua đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ. Mục tiêu doanh số 2016 tăng 7 lần so với năm 2015, với dự kiến đạt 5% thị phần vào cuối năm nay. Công ty sẽ áp dụng chiến lược: Sản phẩm, với việc giới thiệu những sản phẩm sáng tạo, chất lượng tốt nhất với giá rất hợp lý; Kênh phân phối, với việc mở rộng diện phủ, nhất là với 4 nhà bán lẻ lớn nhất hiện nay (Thế giới Di động, Viettel Store, FPT Shop, Viễn thông A); Marketing, với việc áp dụng truyền thông đại chúng và tích hợp với tiêu dùng…

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lãnh đạo Công ty Đại Đông Hồ cùng những người bạn đã có chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung

Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung

Trận lũ lụt 2020 khiến người dân sống lại ký ức kinh hoàng về trận lũ lịch sử năm 1999 nhấn chìm toàn bộ nhà cửa của người dân. Từ đó đến nay, chưa năm nào các tỉnh miền Trung được bình yên nhưng có lẽ trận lũ lụt năm nay với sức “công phá” khủng khiếp, vượt quá sự chống chọi của người dân. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.