Huawei Nova 3e- Đẹp lung linh, Selfie chất đỉnh

Huawei Việt Nam vừa tung ra thị trường smartphone tầm trung Nova 3e, dành cho người trẻ năng động, thích cập nhật xu hướng mới (ảnh). Huawei Nova 3e là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng.
Huawei Nova 3e- Đẹp lung linh, Selfie chất đỉnh

Máy dùng hệ điều hành Android 8.0; màn hình Full HD+ (2280x1080), kích thước 5.84 inch và tỷ lệ 19:9, với vùng hiển thị rộng; camera trước 16MP và camera kép sau 16MP+2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp chân thực. Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, giảm 30% thời gian sạc; có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video.

Ông Henry Liu, Giám đốc Nhóm Kinh doanh- Tiêu dùng Huawei, chia sẻ: Từ năm 2018, Huawei hướng tới trải nghiệm màn hình tràn viền cho tất cả điện thoại của hãng. Đây là một trong những đổi mới vượt trội cho phép người dùng trải nghiệm nội dung hiển thị nhiều hơn, sắc nét hơn, nâng cao hiệu suất công việc và giải trí.

Huawei cũng chú trọng hơn tới việc kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế để mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá hợp lý. Thông tin chi tiết sản phẩm có trên https://consumer.huawei.com/vn/

Tin cùng chuyên mục