Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng ở Việt Nam

Ngày 5-11, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng đầu tiên tại số 463A- 463B đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM nhằm cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng (ảnh). Huawei đang cho thấy những quyết tâm thật sự của hãng khi đầu tư mạnh mẽ vào các thị trường mà hãng tham gia bằng các dịch vụ tiện ích hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Với các khu vực chức năng (lấy số, lễ tân, trải nghiệm sản phẩm, tải phần mềm, tự dịch vụ, chờ dành cho khách hàng, kỹ thuật), phòng đào tạo và phòng linh kiện, các khách hàng khi đến đây nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của Huawei. Nếu như trước đây khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay, khách hàng không chỉ được phục vụ bảo hành sửa chữa máy theo phương thức truyền thống, mà còn được hướng dẫn trải nghiệm các ứng dụng mới, được giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, cho biết: Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chuẩn xác nhất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để đạt tới tiêu chuẩn này, chúng tôi quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất. Với sự xuất hiện của Trung tâm Dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TPHCM, chúng tôi có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp; từ đó hình thành các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm.

Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ đột phá mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất.  Theo công bố kết quả hoạt động kinh doanh trong 10 tháng đầu năm 2016, Huawei đưa ra thị trường toàn cầu hơn 100 triệu điện thoại thông minh- tương đương doanh thu năm 2015. Thành tích này có phần đóng góp không nhỏ từ sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ bảo hành, ví như dòng P9 đóng góp hơn 6 triệu máy sau hơn 5 tháng tung ra thị trường, trong khi 1,5 triệu máy Honor 8 tìm được chủ.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.