Hợp đồng khiêm tốn của Ibrahimovic với Microsoft

Giám đốc Gilles Portelle của Tập đoàn truyền thông Havas nói về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trên nhật báo Le Parisien: “Nếu muốn, anh ấy có thể trở thành biểu tượng quảng cáo. Ibra có tất cả mọi thứ mà các thương hiệu tìm kiếm”. Ngoại trừ chân sút người Thụy Điển này không muốn và không chạy theo các chiến dịch quảng cáo béo bở như các ngôi sao khác.

Có thể nói, khi Ibrahimovic hợp đồng quảng cáo cho một thương hiệu, không nhất thiết đó là hợp đồng béo bở với hàng chục triệu euro. Bằng chứng là mới đây anh trở thành đại diện cho máy chơi điện tử Xbox One của hãng Microsoft, đơn giản vì anh là fan của trò chơi điện tử chứ không phải vì tiền. Số tiền anh nhận được cho vai trò này thực sự rất khiêm tốn.

Ibra quảng cáo cho Xbox One.

Theo tờ Journal Du Dimanche của Pháp, đó chỉ là… 600.000 euro, tức hơn khoảng 6 tháng lương của đồng đội Christophe Jallet ở Paris.SG. Với những ai kiếm tiền vất vả, số tiền này đáng mơ ước. Nhưng với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, trả 1 triệu euro chẳng khác nào sỉ nhục họ.

CÔNG MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất