Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Sáng nay 26-11, Ban tổ chức (BTC) Giải thưởng Quả bóng vàng 2020 tổ chức buổi họp báo tại Rex Hotel Saigon (quận 1, TPHCM) để công bố khởi động Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020, đồng thời công bố các nhà tài trợ, nhà đồng hành cùng chương trình.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Đúng 9 giờ 10 ngày 26-11, chương trình họp báo bắt đầu diễn ra.

Đến dự buổi họp báo có sự hiện diện của các ông: Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Dương Vũ Lâm - Nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á, nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Dương Vũ Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TPHCM; Nguyễn Tấn Phong - nguyên Tổng Biên tập Báo SGGP, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM; Nguyễn Nam Nhân, Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao -  Sở VH-TT TPHCM; bà Võ Thanh Thảo, đại diện Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh - đơn vị tổ chức sự kiện Gala trao giải Quả bóng vàng 2020.

Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 1
Do tác động của dịch Covid-19, mùa bóng năm 2020 đã phải dừng, hoãn đến 2 lần, ảnh hưởng không nhỏ đến các giải đấu LS V-League, giải hạng Nhất, cũng như hoạt động tại các CLB đang tham gia vào đời sống bóng đá Việt Nam. Giới chức bóng đá Việt Nam đã phải cố gắng xoay sở để có thể duy trì tổ chức hệ thống thi đấu quốc gia của mình, phần nào giúp các CLB, người hâm mộ vẫn luôn được sống trong bầu không khí bóng đá trên cả nước.
Dịch Covid-19 cũng đã làm ngưng trệ hầu hết các giải đấu bóng đá quốc tế, từ cấp độ khu vực Đông Nam Á (AFF Cup 2020 đã hoãn sang năm 2021) cho đến sân chơi châu Á, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vòng loại Olympic Tokyo 2020… khiến các Đội tuyển Việt Nam, Đội tuyển U23 Việt Nam, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Đội tuyển Futsal Việt Nam không thể tập trung dài hạn và thực hiện nhiệm vụ quốc tế theo kế hoạch đặt ra ban đầu.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 2 Quang cảnh buổi họp báo
Mặc dù đối diện với những khó khăn ngoài mong muốn, thế nhưng, mùa bóng 2020 cũng đã khởi đi và khép lại thành công để chọn ra những đội bóng vô địch giải LS V-League, giải hạng Nhất, Giải vô địch quốc gia nữ, Giải vô địch Futsal 2020, đồng thời vinh danh những cá nhân cầu thủ xuất sắc đã thể hiện hết mình trên sân cỏ.
Ở LS V-League 2020, CLB Viettel đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục. Trong khi đó, CLB Bình Định đã lần đầu tiên sau nhiều năm trở lại với sân chơi V-League nhờ chiến tích đoạt ngôi vô địch giải hạng Nhất năm 2020. Ở môn Futsal, CLB Thái Sơn Nam vẫn khẳng định ưu thế tuyệt đối bằng danh hiệu Vô địch lần thứ 10 trong lịch sử giải Vô địch quốc gia.
Thiếu “chất xúc tác” là những giải đấu quốc tế, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo từng đạt đến những thành công vượt ngoài trông đợi trước đây, nhưng cuộc bầu chọn Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 chắc chắn vẫn sẽ diễn ra hấp dẫn và không làm cho giới truyền thông cũng như các nhà chuyên môn, chuyên gia cảm thấy khó xử khi gửi gắm niềm tin của mình vào lá phiếu mình bầu chọn.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 3
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 4 Các đại biểu tham dự buổi họp báo

Báo giới chất vấn và BTC trả lời luôn là phần nội dung được quan tập tại các cuộc họp báo khởi động Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam, và năm nay không ngoại lệ. 
* Nhà báo Dư Hải, Báo Thể thao TPHCM đặt câu hỏi: Trong nội dung Thông cáo báo chí, chúng tôi không thấy danh sách ứng cử viên Quả bóng vàng, bạc, đồng dành cho nữ, BTC có thể giải thích về điều này; và khi nào thì công bố danh sách ứng cử Quả bóng vàng, bạc, đồng dành cho nữ?
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 5 Nhà báo Dư Hải, Báo Thể thao TPHCM đặt câu hỏi cho BTC
- Nhà báo Nguyễn Nhật - Phó TBT Báo SGGP, Trưởng BTC Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam trả lời: Như đã trao đổi, năm 2020 lịch thi đấu của nhiều giải đấu cũng bị điều chỉnh do dịch Covid-19, trong đó lượt về giải bóng đá nữ vô địch quốc gia đến giữa tháng 11 mới khởi tranh, và dự kiến đến cuối năm 2020 mới kết thúc. Chúng ta cần theo dõi thêm các trận cuối. Sau khi kết thúc giải, chúng tôi sẽ gửi bổ sung danh sách danh sách ứng cử Quả bóng vàng, bạc, đồng nữ đến các vị chuyên gia, HLV, nhà báo để bầu chọn.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 6 Đại diện BTC trả lời câu hỏi của phóng viên báo chí tại buổi họp báo
* Nhà báo Dư Hải, Báo Thể thao TPHCM gợi ý: Nếu không nhầm, cuối tháng 3, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với đội tuyển nữ Australia. Đây là giải đấu quốc tế duy nhất của chúng ta trong năm nay. Nên chăng, BTC cần đưa vào để làm tiêu chí xét chọn cho hạng mục Quả bóng vàng nữ? Tôi xin lưu ý với BTC để khỏi thiệt thòi cho các cầu thủ nữ. 
* Cổ động viên Trần Hữu Nghĩa đặt câu hỏi: Bóng đá có nhiều vấn nạn lớn, trong đó có công tác trọng tài, có thể là do trọng tài yếu. Nhưng có thể do khán giả và cầu thủ hiểu sai, mặc dù trọng tài của mình không yếu. Đối với những cầu thủ có "phản ứng" với trọng tài thì có được chọn vào danh sách đề cử của Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam hay không?
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 7 Cổ động viên Trần Hữu Nghĩa đặt câu hỏi cho BTC
- Ông Cao Văn Chóng: Trong năm vừa qua, công tác trọng tài cũng là công tác được Thường trực Liên đoàn đặc biệt quan tâm. Trong đó, có cả công tác phân công, điều hành, phối hợp giữa Ban Trọng tài với VPF, cũng như công tác phổ biến luật mới, trong bóng đá luật cũng thường xuyên thay đổi nên phải thường xuyên cập nhật không chỉ trong công tác đào tạo mà kể cả cầu thủ, Ban huấn luyện, CLB. Và song song đó, thường trực cũng giao cho Ban Trọng tài có quyết sách quyết liệt hơn nữa để đào tạo ra lượng trọng tài kế cận cũng như sàng lọc để chọn ra những trọng tài có chuyên môn tốt, có tư cách, phẩm chất đạo đức tốt để điều hành các giải bóng đá cấp cao hơn cho đến các cấp chuyên nghiệp.
Về tiêu chí để bình chọn, ở góc độ cá nhân thì tôi thấy đây là một ý tưởng rất phù hợp. Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam ngoài chuyên môn thì tư cách thi đấu trên sân cũng là một tiêu chí mà chúng ta nên suy nghĩ. Dưới góc độ người bầu chọn, thì tôi nghĩ, những người cầm trên tay lá phiếu cũng có thể cân nhắc việc này. Ý kiến của anh Hữu Nghĩa rất đáng để xem xét.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 8 Ông Cao Văn Chóng trả lời câu hỏi của báo giới
* Ông Huỳnh Sang - Bình luận viên bóng đá: Tôi đặt câu hỏi nhưng cũng là chia sẻ cùng BTC, với mong muốn Giải thưởng ngày càng tốt hơn và có ý nghĩa hơn. BTC nên chăng cân nhắc việc cần có ràng buộc các cầu thủ sau khi đoạt giải Quả bóng vàng phải tham gia hoạt động thiện nguyện, xã hội để tạo giá trị cộng đồng. Hình ảnh cầu thủ đoạt Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam có ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng, xã hội. vì thế nên chăng cần có sự ràng buộc với họ để tôn vinh hơn nữa giá trị của Giải thưởng?
Thứ hai, trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp mà Thái Sơn Nam cũng như các nhà tài trợ khác vẫn đang tiếp tục đồng hành cùng BTC Quả bóng vàng Việt Nam, thật sự đáng trân trọng.
Thứ ba, bản thân tôi thấy công tác trọng tài của chúng ta chưa hoàn thiện. Tôi có cảm giác trọng tài đang bị "lép vế" trước cầu thủ. Tôi nghĩ, sau phạt nguội thì nên chăng phải có hình phạt nào đó nghiêm khắc hơn. Sân chơi nào cũng có luật. Trong trận đấu thậm chí có thể cần có 5-6 thẻ đỏ.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 9  Bình luận viên bóng đá Huỳnh Sang đặt câu hỏi 
- Ông Nguyễn Hồng Hải  - Đại diện nhà tài trợ Thái Sơn Nam: Cảm ơn anh Huỳnh Sang đã chia sẻ với những khó khăn của Công ty Thái Sơn Nam trong mùa dịch. Mặc dù khó khăn nhưng công ty vẫn đồng hành cùng Báo SGGP để tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, đó là tâm huyết của lãnh đạo công ty. Và hơn hết là Thái Sơn Nam luôn muốn được đồng hành cùng phát triển bóng đá VIệt Nam.

-Ông Nguyễn Nhật - Trưởng BTC: Cảm ơn anh Huỳnh Sang cũng như các anh em đồng nghiệp đã chia sẻ cùng báo SGGP và các đơn vị tài trợ. 4 mùa giải trở lại đây, chúng tôi đã có thêm hoạt động xã hội gắn liền với giải thưởng. Thường như mọi năm chúng tôi đều đặn tổ chức tặng quà cho các cựu cầu thủ, nhưng năm vừa qua do ảnh hưởng dịch bệnh nên hoạt động này không thực hiện được. Dưới góc độ BTC chúng tôi hy vọng hoạt động này sẽ thu hút sự quan tâm, đóng góp của nhiều cầu thủ hơn.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 10 Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (trái) và Nhà báo Nguyễn Nhật - Phó Tổng Biên tập Báo SGGP, Trưởng BTC Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020
Năm 2020 lịch thi đấu của nhiều giải đấu cũng bị điều chỉnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó lượt về Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia đến giữa tháng 11 mới khởi tranh, và đến ngày 13-12 mới kết thúc. Do đó, trong danh sách đề cử các hạng mục cho cuộc bầu chọn Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 dưới đây chưa có các hạng mục dành cho nữ cầu thủ. Danh sách đề cử của hạng mục này BTC sẽ tổng hợp, gửi đến các chuyên gia, HLV, báo giới cùng phiếu bầu chọn trong tháng 12-2020.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 11
Sau khi tham khảo ý kiến của các HLV/thủ quân đội bóng, nhà báo thể thao, chuyên gia và lãnh đạo ngành thể dục - thể thao, Ban tổ chức tổng hợp DANH SÁCH ỨNG VIÊN ĐỀ CỬ QUẢ BÓNG VÀNG VIỆT NAM 2020:
* QUẢ BÓNG VÀNG NAM
1.  Nguyễn Tuấn Anh - CLB HA.GL 
Vị trí: Tiền vệ
2. Nguyễn Thành Chung - CLB Hà Nội
Vị trí: Hậu vệ
Thành tích: Vô địch Cúp Quốc gia; Vô địch Siêu Cúp; Á quân LS V-League
3. Đỗ Hùng Dũng - CLB Hà Nội
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Vô địch Cúp Quốc gia, Vô địch Siêu Cúp; Á quân LS V-League
4. Bùi Tiến Dũng - CLB Viettel
Vị trí: Hậu vệ
Thành tích: Vô địch LS V-League; Á quân Cúp Quốc gia
5. Nguyễn Hoàng Đức - CLB Viettel
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Vô địch LS V-League; Á quân Cúp Quốc gia
6. Quế Ngọc Hải - CLB Viettel
Vị trí: Hậu vệ
Thành tích: Vô địch LS V-League; Á quân Cúp Quốc gia
7. Nguyễn Quang Hải - CLB Hà Nội
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Vô địch Cúp Quốc gia; Vô địch Siêu Cúp; Á quân LS V-League; Đội hình tiêu biểu LS V-League; Bàn thắng đẹp nhất LS V-League
Ghi 4 bàn tại LS V-League
8. Nguyễn Trọng Hoàng - CLB Viettel
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Vô địch LS V-League; Á quân Cúp Quốc gia; Đội hình tiêu biểu LS V-League
9. Nguyễn Tiến Linh - CLB B.Bình Dương
Vị trí: Tiền đạo
Ghi 5 bàn tại V-League
10. Nguyễn Hai Long - CLB Than Quảng Ninh
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Hạng 3 Cúp Quốc gia; Đội hình tiêu biểu LS V-League
11. Nguyễn Quốc Long - CLB Sài Gòn
Vị trí: Hậu vệ
Thành tích: Huy chương đồng LS V-League
12. Trần Nguyên Mạnh - CLB Viettel
Vị trí: Thủ môn
Thành tích: Vô địch LS V-League; Á quân Cúp Quốc gia; Đội hình tiêu biểu LS V-League
13. Đỗ Merlo - CLB Dược Nam Hà Nam Định
Vị trí: Tiền đạo
Ghi 6 bàn tại V-League
14. Hồ Khắc Ngọc - CLB Viettel
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Vô địch LS V-League; Á quân Cúp Quốc gia
15. Nguyễn Công Phượng - CLB TPHCM
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Hạng 3 Cúp Quốc gia; Đội hình tiêu biểu LS V-League
Ghi 6 bàn thắng tại V-League
16. Nguyễn Văn Quyết - CLB Hà Nội
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Vô địch Cúp Quốc gia; Vô địch Siêu Cúp; Á quân LS V-League; Đội hình tiêu biểu LS V-League; Cầu thủ xuất sắc nhất LS V-League
Ghi 5 bàn tại V-League
17. Hoàng Vũ Samson - CLB Thanh Hóa
Vị trí: Tiền đạo
Ghi 6 bàn tại V-League
18. Trần Phi Sơn - CLB TPHCM
-Vị trí: Tiền vệ
-Thành tích: Hạng 3 Cúp Quốc gia
19. Hồ Tấn Tài - CLB B.Bình Dương
Vị trí: Hậu vệ
Thành tích: Đội hình tiêu biểu LS V-League
20. Hồ Tuấn Tài - CLB SLNA
Vị trí: Tiền đạo
Ghi 5 bàn tại V-League
21. Nguyễn Văn Toàn - HA.GL
Vị trí: Tiền vệ
Ghi 5 bàn tại V-League
22. Cao Văn Triền - CLB Sài Gòn
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Huy chương đồng LS V-League; Đội hình tiêu biểu LS V-League
23. Bùi Tấn Trường - CLB Hà Nội
Vị trí: Thủ môn
Thành tích: Vô địch Cúp Quốc gia, Á quân LS V-League
24. Vũ Minh Tuấn - CLB Viettel
Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Vô địch LS V-League; Á quân Cúp Quốc gia
* CẦU THỦ NƯỚC NGOÀI XUẤT SẮC
1. Bruno Cantanhede - CLB Viettel
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Vô địch LS V-League, Á quân Cúp Quốc gia, Ghi 8 bàn tại LS V-League
2. Bruno Henrique - CLB HL Hà Tĩnh
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Ghi 10 bàn tại LS V-League
3. Chevaughn Walsh - CLB HAGL
Vị trí: Tiền đạo
Ghi 10 bàn tại LS V-League
4. Geovane Magno - CLB Sài Gòn
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Ghi 8 bàn tại V-League; Hạng 3 LS V-League
5. Jeremie Lynch - CLB Than Quảng Ninh
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Ghi 8 bàn tại LS V-League; Hạng 3 Cúp Quốc gia
6. Pedro Paulo - CLB Sài Gòn
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Ghi 12 bàn tại LS V-League; Đội hình tiêu biểu LS V-League; Hạng 3 LS V-League
 7. Rimario Gordon - CLB Hà Nội
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Vô địch Siêu Cúp; Vô địch Cúp Quốc gia; Á quân LS V-League
Ghi 12 bàn tại V-League


 * CẦU THỦ TRẺ NAM XUẤT SẮC
1. Bùi Hoàng Việt Anh - CLB Hà Nội
Sinh năm: 1999; Vị trí: Hậu vệ
Thành tích: Vô địch Cúp Quốc gia; Vô địch Siêu Cúp; Á quân LS V-League; Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa bóng 2020
2. Lê Minh Bình - CLB Bà Rịa - Vũng Tàu
Sinh năm 1999; Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Á quân Giải hạng Nhất
3. Nguyễn Hai Long - CLB Than Quảng Ninh
Sinh năm: 2000; Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Hạng Ba Cúp Quốc gia
4. Võ Nguyên Hoàng – CLB Sài Gòn
Sinh năm: 2002
Vị trí: Tiền đạo
Thành tích: Hạng 3 LS V-League
5. Nguyễn Hữu Thắng - CLB Bình Định
Sinh năm 2000; Vị trí: Tiền vệ
Thành tích: Vô địch Giải hạng Nhất
6. Nguyễn Văn Toản - CLB Hải Phòng
Sinh năm 1999; Vị trí: Thủ môn
7. Lê Văn Xuân – CLB Hà Nội
Sinh năm 1999; Vị trí: Hậu vệ
Thành tích: Vô địch Cúp Quốc gia; Vô địch Siêu Cúp; Á quân LS V-League

 * QUẢ BÓNG VÀNG FUTSAL
1. Nguyễn Văn Hiếu - CLB Đà Nẵng
Phạm Đức Hòa - CLB Thái Sơn Nam
Thành tích: Cùng CLB Thái Sơn Nam năm thứ 5 liên tiếp Vô địch Quốc gia
2. Khổng Đình Hùng - CLB Sanatech
Thành tích: Hạng Ba giải Futsal Vô địch Quốc gia
3. Phùng Trọng Luân - Sanatech Khánh Hòa
Thành tích: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải Vô địch Quốc gia
4. Lê Quốc Nam - CLB Thái Sơn Nam
Thành tích: Cùng CLB Thái Sơn Nam năm thứ 5 liên tiếp Vô địch Quốc gia
5. Nguyễn Hữu Thiện - CLB Sahako
Thành tích: Hạng nhì giải Futsal Vô địch Quốc gia
6. Nguyễn Thành Tín - CLB Thái Sơn Bắc
7. Nguyễn Minh Trí - CLB Thái Sơn Nam
Thành tích: Cùng CLB Thái Sơn Nam năm thứ 5 liên tiếp Vô địch Quốc gia; Được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất giải Futsal Vô địch Quốc gia
8. Vũ Đức Tùng - CLB Thái Sơn Bắc
9. Trần Văn Vũ - CLB Thái Sơn Nam
Thành tích: Cùng CLB Thái Sơn Nam năm thứ 5 liên tiếp Vô địch Quốc gia
10. Hồ Văn Ý - CLB Thái Sơn Nam
Thành tích: Cùng CLB Thái Sơn Nam năm thứ 4 liên tiếp Vô địch Quốc gia; Được bầu chọn Thủ môn xuất sắc nhất giải Futsal Vô địch Quốc gia.


- BTC gửi phiếu bầu chọn và danh sách đề cử đến các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển, HLV, đội trưởng các CLB V-League, đội nữ, đội Futsal, phóng viên thể thao của các cơ quan báo, đài trên cả nước dự kiến vào tháng 12-2020 (những đại biểu ở xa sẽ gửi qua đường bưu điện)
- Các đại biểu bầu chọn vào phiếu do BTC gửi và có thể điền thêm tên những cầu thủ khác không có tên trong danh sách đề cử, nếu đánh giá họ xuất sắc hơn.
- BTC sẽ thu hồi phiếu bầu chọn chậm nhất vào ngày 20-12-2020.
- BTC có quyền quyết định phiếu hợp lệ và không hợp lệ để xác định số phiếu chính thức tham gia bầu chọn.

- Gala trao thưởng dự kiến diễn ra vào tháng 1-2021 tại TPHCM.

Có mặt ở buổi họp báo, còn có những nghệ sĩ được yêu thích ở lĩnh vực nghệ thuật và âm nhạc, và họ cũng chính là fan “cứng” của bóng đá Việt Nam: Ca sĩ - nhạc sĩ Ngọc Sơn; ca sĩ - nhạc sĩ Quách Beem, MC Thanh Bạch, diễn viên Hiếu Hiền...
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 12 Ca sĩ - nhạc sĩ Ngọc Sơn
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 13 MC Thanh Bạch
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 14 Nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem chia sẻ về dự án âm nhạc “Miền Trung ơi” với sự tham gia hòa giọng của 100 nghệ sĩ, tuyển thủ, quân nhân, doanh nhân với thông điệp kêu gọi người Việt tại Việt Nam và trên thế giới cùng hướng về miền Trung thương yêu . Đặc biệt, các tuyển thủ Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu, Duy Mạnh cũng tham gia hòa giọng trong MV này.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 15
Ngoài ra còn có đại diện các đơn vị tài trợ, đặc biệt là các phóng viên của nhiều cơ quan thông tấn, báo chí trên cả nước.
Góp phần cho sự thành công của cuộc bầu chọn Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam, không thể thiếu các nhà đồng hành trong phương diện chuyên môn: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF); Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
Tại buổi họp báo, BTC đã công bố những nhà tài trợ, nhà đồng hành cùng Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Nhà tài trợ chính - Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 16 Nhà báo Nguyễn Nhật - Phó Tổng Biên tập Báo SGGP, Trưởng BTC Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 tặng hoa các nhà tài trợ
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 17 Đại diện BTC tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ
Các nhà tài trợ đồng hành cùng Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh; Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá trẻ PVF; Khách sạn Bến Thành (Rex Hotel Saigon); Vietnam Airlines - Đơn vị vận chuyển chính thức; Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam; Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức - ThuDuc House; Công ty Vạn An Sinh (VIVA LIFE); Công ty World Steel; Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại - Dịch vụ Đại Đông Hồ; Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Đức Long; Công ty TNHH Truyền thông Chân Trời (Horizon); Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền...
Ngoài ra, BTC cũng tri ân 2 nhà tài trợ tặng phẩm, đó là Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood và Công ty MASU Việt Nam.
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 18
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 ảnh 19 Ông Nguyễn Nhật, Trưởng BTC Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 (trái) nhận chiếc áo được MASU thiết kế riêng dành tặng Giải thưởng Quả Quả bóng vàng năm nay từ ông Nguyễn Tuấn Thanh, Giám đốc Điều hành Công ty MASU Việt Nam 

Tin cùng chuyên mục