Hooligan của PSG manh động, đe dọa sự an toàn CĐV Real

Trận đại chiến lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Paris Saint-Germain và Real Madrid không chỉ “nóng” trên sân, mà bên ngoài sức nóng cũng được các hooligan của đại diện nước Pháp đẩy lên.

Các hooligan của đội chủ nhà đã làm “nóng” bầu không khí. Ảnh AS
Các hooligan của đội chủ nhà đã làm “nóng” bầu không khí. Ảnh AS

Cách đây không lâu, ở trận đấu giữa Athletic và Spartak Moscow thuộc vòng 1/16 Europa League đã diễn ra bạo động dẫn đến một cảnh sát thiệt mạng. Khi nỗi đau chưa “lắng” xuống, bóng đá châu Âu tiếp tục phải hứng chịu những nguy hiểm kiểu như thế.

Theo đó, ở cuộc đối đầu lượt về giữa PSG và Real tại Champions League, nhóm hooligan của đội chủ nhà đã làm “nóng” bầu không khí bằng việc tập trung trước khách sạn của các cầu thủ PSG để buông ra những lời đe dọa, thóa mạ và hát những câu tục tĩu dành cho đội khách Real. Bên cạnh đó nêu cao khẩu hiệu “chúng ta sẽ vượt qua khó khăn cùng nhau.”

Thực tế, vấn đề này không phải chỉ bắt đầu mới đây. Trước đó, tại trận thắng 2-0 của PSG trước Troyes thuộc vòng 28 Ligue 1, điều này cũng đã xảy ra trên khán đài khi các hooligan buông lời nhục mạ dành cho Real.

Vì vậy để tránh có tình huống bạo động ngoài tầm kiểm soát, chính quyền thành phố đã tăng cường lực lượng an ninh tối đa trước trận đấu. Tuy nhiên, bao nhiêu đó cũng không khiến các madridista cảm thấy yên tâm khi đến sân Parc des Princes để cổ vũ cho đội nhà.

Tin cùng chuyên mục