Hồng Thanh, Hoàng Thị Duyên, Quàng Thị Tâm tập huấn dài ngày tại Thái Lan

Các tuyển thủ quan trọng nhất của đội cử tạ Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan tập huấn để hướng tới giải vô địch thế giới 2022.

Đội cử tạ Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan và bước vào tập huấn. Ảnh: H.CHÍ
Đội cử tạ Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan và bước vào tập huấn. Ảnh: H.CHÍ

Ngay sau khi trở về từ giải vô địch châu Á 2022 ở Bahrain và được nghỉ ngơi 1 tuần, các tuyển thủ của đội cử tạ Việt Nam đã tiếp tục lên đường tập huấn tại Thái Lan dài ngày.

“Chương trình tập huấn tại Thái Lan kéo dài tới hết tháng 11 để VĐV có sự chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn hướng tới giải vô địch thế giới 2022 cũng như các giải quốc tế tiếp theo”, phụ trách bộ môn cử tạ (Tổng cục TDTT) – ông Nguyễn Huy Hùng bày tỏ.

Các tuyển thủ nữ vừa thi đấu giải vô địch châu Á 2022 như Phạm Thị Hồng Thanh, Quàng Thị Tâm, Hoàng Thị Duyên, Khổng Mỹ Phượng đều có trong danh sách tập huấn ở Thái Lan lần này. Thông tin chia sẻ từ Thái Lan cho biết, các tuyển thủ đã ổn định nơi ăn ở tập luyện và bước vào tập luôn để có sự chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn. HLV Huỳnh Hữu Chí và Lưu Văn Thắng là những người có mặt ở Thái Lan tham gia huấn luyện các tuyển thủ. Cử tạ Việt Nam đang chuẩn bị tối đa cho lực sĩ ở nhóm 61kg nam và 59kg nữ để tìm cơ hội tới Paris (Pháp) thi đấu Olympic sau đây 2 năm.

Trong tháng 12, đội cử tạ Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch thế giới 2022 ở Colombia và đây là giải có tính suất vòng loại Olympic nhằm tranh vé tới Olympic Paris (Pháp) 2024 vì vậy đội cử tạ Việt Nam rất quyết tâm chuẩn bị chuyên môn. Sau khi kết thúc thi đấu giải vô địch thế giới 2022, các lực sĩ sẽ về nước tham dự Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

Tin cùng chuyên mục