Hồng Hạnh và Thanh Ngọc lấy nước mắt khán giả

THÀNH SƠN

° Hồng Hạnh và Thanh Ngọc lấy nước mắt khán giả

Trong tiết mục mash up Thương chị (Nhật Ngân) và Chị tôi (Trần Tiến), hai nữ ca sĩ Hồng Hạnh và Thanh Ngọc đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Phần kết hợp ăn ý của bộ đôi khiến MC Thanh Duy khóc hết nước mắt và không ngừng tán thưởng phần diễn xuất tài tình này.

Tuy nhiên, Xuân Phú cho rằng, Thanh Ngọc lựa chọn tông nhạc hơi thấp, nên những nốt trầm bị mờ đi. Trước những góp ý của đàn anh, giọng ca Cà phê đắng và mưa ghi nhận và rút kinh nghiệm ở những tập sau, để tôn được giọng hát của mình và đàn chị Hồng Hạnh.

° NSND Hồng Vân lần đầu song ca con trai Khôi Nguyên

Hai mẹ con lần đầu song ca trên sóng truyền hình với ca khúc với ca khúc You raise Me up trong đêm mở màn chương trình Hát cùng Mẹ yêu. Đây là bài thánh ca rất nổi tiếng, thường được dùng ở các nhà thờ hoặc sự kiện lớn.

NSND Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên (Trê Phi)

Tuy nhiên, ca khúc này đã làm khó NSND Hồng Vân không ít, bởi chị nhận mình không giỏi Anh ngữ, chỉ có thể giao tiếp thông thường. Để phát âm đúng, chị nhờ con trai phiên âm từng câu sang tiếng Việt để chị học cho dễ hơn. Không những gặp khó khăn về việc phát âm cho đúng, việc học lời bài hát nước ngoài với chị cũng không phải là điều dễ dàng. Dù vậy, vì muốn có một kỷ niệm với đứa con trai rất yêu thích ca hát nên chị đã cố gắng hết sức có thể.

 
° Nghệ sĩ Hữu Châu chia sẻ Ấm áp tình xuân cùng MC Quỳnh Hương

Nam nghệ sĩ đã có dịp chia sẻ Ấm áp tình xuân cùng MC Quỳnh Hương trong chương trình Thay lời muốn nói số đầu năm mới. Như tên gọi, chương trình mở ra không gian của những cảm xúc thiêng liêng dành cho thiên nhiên, đất trời giữa độ sang xuân.

Những câu chuyện ngày tết mang niềm vui chào đón năm mới đang đến thật gần được chuyển tải qua ca khúc ấm cúng dưới sự trình diễn của các ca sĩ: Cẩm Ly, Phương Thanh, Như Hảo, NSƯT Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Phương Vy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Văn Cường, nhóm Phù Sa, nhóm MTV… cùng phần tham gia diễn xuất của NSƯT Phi Điểu. Chương trình diễn ra lúc 21 giờ Chủ nhật 8-1 tại Nhà hát truyền hình HTV và được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục