Honda Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Ngày 24-4 tại Hà Nội, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng và công bố nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam, đó là Công ty Honda Việt Nam.

Đại diện VFF và Công ty Honda Việt Nam tại lễ ký hợp đồng. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
Đại diện VFF và Công ty Honda Việt Nam tại lễ ký hợp đồng. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Tham dự lễ có các lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam và phía nhà nhà tài trợ Honda Việt Nam có sự hiện diện của Tổng giám đốc Keisuke Tsuruzono và Phó Tổng giám đốc thứ nhất Lê Hữu Phúc. Buổi lễ cũng có sự tham dự của HLV trưởng ĐTQG & U23 quốc gia Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển nữ quốc gia Mai Đức Chung, các tuyển thủ đại diện Đội tuyển nam, nữ Quốc gia cùng đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Honda Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam ảnh 1 Đại diện các tuyển thủ nam, nữ quốc gia tại lễ ký hợp đồng
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Honda Việt Nam đồng hành cùng các ĐTQG, trước đó trong giai đoạn từ 2013 đến 2015, trên cương vị là Nhà tài trợ chính của các ĐTQG, Honda Việt Nam đã luôn nỗ lực để cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công, cùng chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới. 
Honda Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam ảnh 2 Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao hoa cám ơn nhà tài trợ
Đại diện phía nhà tài trợ, ông Keisuke Tsuruzono chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ của chúng tôi có thể giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam – đại diện cho tinh thần dân tộc Việt Nam - hướng tới mục tiêu và giành vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế. Honda Việt Nam mong muốn được công nhận là một thành viên tích cực của đất nước Việt Nam, cùng hướng tới những mục tiêu của quốc gia Việt Nam cũng như những mục tiêu của mọi người dân Việt Nam. Chúng tôi cũng mong rằng khán giả Việt Nam sẽ theo dõi và cổ vũ nhiều hơn nữa cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục