Hờn giận kiểu trẻ con, sao tuyển Pháp dọa bỏ World Cup

Trước những lời chỉ trích nhằm vào mình, tiền vệ Paul Pogba đã có những lời lẽ mang tính hờn dỗi khi tuyên bố có thể từ bỏ World Cup tiếp theo.

Pogba hờn dỗi sau những lời chỉ trích. Ảnh Getty Images
Pogba hờn dỗi sau những lời chỉ trích. Ảnh Getty Images

Pháp đã có 2 chiến thắng và qua đó chính thức đặt chân vào vòng 16 đội. Tất nhiên, nhìn màn trình diễn của tuyển Pháp sau hai lượt trận, phần nào ở mức chấp nhận được. Nhưng để gọi là xuất sắc và thuyết phục thì không. Bởi trong lối chơi của Les Blues còn có nhiều điểm chưa mạch lạc, đặc biệt là tuyến giữa.

Và khi tuyến giữa trở thành điểm nhấn quan trọng, ắt Pogba sẽ là cái tên được chú ý đến nhiều nhất. Bởi trước khi World Cup 2018 diễn ra, tiền vệ đang chơi cho Man.United được đặt rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, tính đến hết trận đấu với Peru, những gì Pogba thể hiện chỉ ở mức tương đối chứ chưa có gì thuyết phục. Thậm chí có một số thời điểm, Pogba chơi cực kỳ mờ nhạt ở hàng tiền vệ và hứng chịu nhiều chỉ trích.

Đáp lại những lời chỉ trích trên, thay vì cố gắng chơi thuyết phục, ngược lại Pogba dọa dẫm khi cho rằng đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của bản thân nếu cứ phải nhận chỉ trích như thế: “Đây có lẽ là World Cup cuối cùng của tôi. Thực tế trước giải đấu, không biết rằng liệu tôi có được gọi lên tuyển hay không, vì có những cầu thủ khác tốt hơn tôi. Cho nên, tôi muốn tận hưởng nó trọn vẹn và quên tất cả những lời chỉ trích sau sau lưng. Điều duy nhất quan trọng với tôi lúc này là những gì xảy ra trên sân cỏ. Tôi ở đây để cống hiến tất cả cho màu áo này, cho đội bóng của tôi và cho cả nước Pháp. Tôi thực sự muốn vô địch World Cup năm nay”.

Tin cùng chuyên mục