Hơn 3.500 lượt "Vận động truyền động viên" gửi tới lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19

Từ ngày 24-8 tới ngày 12-9, qua fanpage Facebook chính thức, adidas Việt Nam đã phát động cuộc thi đầy ý nghĩa "Vận động truyền Động viên" để giúp mọi người trao gửi những lời biết ơn và động viên tới lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19. Thời gian phát động chưa đầy 3 tuần nhưng số lượng tham gia lên tới hơn 450 người, với hơn 3.500 lượt tập luyện tương đương 3.500 lời cảm ơn được gửi tới những "chiến sĩ" đang phòng chống dịch.
adidas phát động "Vận động truyền Động viên" tới những ai đang tham gia phòng chống dịch.
adidas phát động "Vận động truyền Động viên" tới những ai đang tham gia phòng chống dịch.

"Vận động truyền Động viên" không chỉ là một cuộc thi, một nơi để nói lên lời tri ân, mà còn có ý nghĩa giúp mọi người giảm bớt căng thẳng khi thực hiện giãn cách xã hội bằng những bài tập thể thao đơn giản tại nhà. Có 10 động tác thể dục được adidas thiết kế tương ứng với lời cảm ơn tới 10 đối tượng đang tham gia vào trận chiến với dịch Covid-19.

Điểm đặc biệt, ngoài lực lượng tuyến đầu như đội ngũ y tế, tình nguyện viên, cảnh sát giao thông… thì lời cảm ơn còn dành tới những lực lượng thầm lặng hơn như đội ngũ shipper, công nhân sản xuất… và cả chính những người dân đang tuân thủ giãn cách xã hội, tự giữ gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình như giới nhân viên văn phòng làm việc tại nhà, các chị em và các mẹ vừa phải lo việc nội trợ vừa phải gồng gánh bao trách nhiệm song song khác…

Hơn 3.500 lượt "Vận động truyền động viên" gửi tới lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 ảnh 1
Hơn 3.500 lượt "Vận động truyền động viên" gửi tới lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 ảnh 2 Mỗi bài tập là một lời động viên tới lực lượng phòng chống Covid-19 và bản thân mỗi người dân đang làm việc, lao động tại nhà, tuân thủ giãn cách xã hội.
Vì ý nghĩa của cuộc thi nên khi vừa được phát động, "Vận động truyền Động viên" đã được đông đảo cộng đồng  hưởng ứng. Trong số đó, có cả những cái tên đang có sức ảnh hưởng tới giới trẻ như Diễm My 9X, Minh Tú, Châu Bùi, Châu Tuyết Vân, MC Phạm Anh… giúp cuộc thi được lan tỏa rộng rãi hơn. 

Mỗi người dự thi đều mang đến một câu chuyện cảm xúc, như Châu Bùi từng đi cách ly nên thấu hiểu và gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y tế, Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân và MC Phạm Anh từng là Tình nguyện viên tuyến đầu nên gửi lời động viên cổ vũ tới các đồng đội vẫn đang chiến đấu của mình…  

Hơn 3.500 lượt "Vận động truyền động viên" gửi tới lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 ảnh 4 Diễm My 9X, Minh Tú, Châu Bùi, Châu Tuyết Vân, MC Phạm Anh lan tỏa tinh thần "Vận động truyền Động viên".

Bên cạnh đó, có bài dự thi là cả gia đình cùng tham gia bài tập, có bài được đầu tư chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp, có bài lại mang tinh thần lạc quan hài hước đầy sáng tạo… Tổng thể đã tạo nên chuỗi "Vận động truyền Động viên" mang lại nhiều niềm vui và cảm xúc tích cực trong bối cảnh hiện tại.

Hơn 3.500 lượt "Vận động truyền động viên" gửi tới lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 ảnh 6 Điểm lại những bài dự thi ấn tượng nhất của "Vận động truyền Động viên".
Người tham gia gửi lời chúc chân thật đến người thân, bạn bè của mình đang phụ trách công việc đóng góp chống dịch như quán cơm 0 đồng, y bác sĩ, tình nguyện viên,...

Để cổ vũ tinh thần cho người tham dự các bài "Vận động truyền Động viên", adidas đã dành tặng những phần quà hấp dẫn là voucher ưu đãi khi mua hàng trị giá từ 300.000đ - 1.500.000VNĐ. Ngoài ra còn có 2 phần quà đặc biệt là 2 đôi giày chạy bộ adidas 4DFWD dành cho 1 nam và 1 nữ may mắn nhất. Chi tiết chương trình mời tìm hiểu thêm tại đây: https://www.facebook.com/adidasVN/posts/4382372701801469

Tin cùng chuyên mục