Hơn 3,5 tỷ đồng cho Hole In One giải Volvo World Golf Challenge Việt Nam 2019

 Trong cuộc họp báo sáng nay, BTC giải Volvo World Golf Challenge chi biết người đánh trúng lỗ Hole In One sẽ nhận được chiếc xe hơi trị giá hơn 3 tỷ đồng và 500 tiền mặt từ các nhà tài trợ.

Quang cảnh buổi họp báo.
Quang cảnh buổi họp báo.

Tổ chức từ năm 1998, giải Volvo World Golf Challenge thu hút nhiều gôn thủ khắp nơi trên toàn thế giới. Ở lần thứ 32 này, Việt Nam vinh dự lần đầu tiên được chọn là địa điểm thi đấu, trong số 24 quốc gia tổ chức vòng loại. Những cơ thủ xuất sắc nhất trong 24 địa điểm tổ chức vòng loại trên toàn thế giới sẽ đi dự vòng chung kết diễn ra tại Nam Phi dự kiến từ ngày 25 đến 28-3.

Trong lần đầu tiên tổ chức, giải Volvo World Golf Challenge Việt Nam 2019 hứa hẹn sẽ là giải mang đến một sự trải nghiệm thật sự khác biệt. Sự khác biệt của địa hình, của nắng, của gió, của không gian từ 2 sân golf đẳng cấp  hàng đầu Việt Nam: Sân Golf Long Biên và sân Golf Long Thành để tạo nên một thử thách vô cùng mới mẻ cho các gôn thủ.

Riêng giải ở Việt Nam thì được BTC cho thi đấu thành 2 giải 2 khu vực quy tụ khoảng 400 gôn thủ là những doanh nhân, những người yêu thích môn golf. Giải ở khu vực TPHCM sẽ thi đấu vào ngày 19-2 và khu vực Hà Nội vào ngày 22-2. Ở mỗi khu vực sẽ chọn ra 3 golf thủ xuất sắc nhất. 6 gôn thủ này sẽ đại diện Việt Nam thi đấu vòng chung kết tại Nam Phi.

Tin cùng chuyên mục