Hơn 2.000 vận động viên tranh tài Giải Việt dã truyền thống Báo Quảng Nam lần XXI

Sáng 19-9, Báo Quảng Nam tổ chức họp báo về Giải Việt dã truyền thống báo Quảng Nam mở rộng lần thứ XXI tranh cúp Agribank. 
Ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí để trao quỹ học bổng
Ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí để trao quỹ học bổng

Giải năm nay là cuộc đua tài ở 19 nội dung của 10 khối, gồm khối các đội nam, nữ với các nội dung chạy từ 3.000m- 10.000m.

Giải lần này quy tụ hơn 2000 VĐV, trưởng đoàn, HLV của gần 140 đoàn trong tỉnh tham gia tranh tài. Ngoài ra, còn có sự tham gia của 15 đoàn VĐV của các tỉnh, thành phố có phong trao TDTT mạnh trên toàn quốc gồm: Bình Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Sơn La, Lâm Đồng, Đắc Lắk, TPHCM, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng... Việc mở rộng đối tượng tham gia từ các tỉnh, thành phố là dịp để các vận động viên giao lưu, cọ xát nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, tạo cho giải hấp dẫn hơn.

Đây là thứ 21 giải được tổ chức có qui mô lớn nhất và số VĐV đông nhất từ trước đến nay. Ban tổ chức cho biết, sẽ trích một phần kinh phí của giải trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho các em học sinh tiêu biểu con gia đình khó khăn đang theo học tại trường Năng khiếu nghiệp vụ thể dục thể thao Quảng Nam.

Giải sẽ khai mạc vào lúc 6 giờ ngày 21-9 tại Quảng trường 24-3 (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Tin cùng chuyên mục