Hơn 2.000 người tham gia Ngày chạy Olympic tại hồ Hoàn Kiếm

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động giải chạy báo Hànộimới mở rộng năm 2021 đã được tổ chức tại khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Ngày chạy Olympic thu hút khá nhiều người tham gia. Ảnh: Hanoimoi
Ngày chạy Olympic thu hút khá nhiều người tham gia. Ảnh: Hanoimoi

Sự kiện được tổ chức sáng 24-4 với sự tham gia của đông đảo người dân thủ đô Hà Nội cùng hơn 2000 VĐV tới từ nhiều đơn vị, ban, ngành, học sinh, sinh viên góp mặt. 

Ngày chạy Olympic là một trong những hoạt động thể thao của thủ đô Hà Nội hướng tới các chương trình thể thao lớn trong năm, đặc biệt là 2 Đại hội SEA Games 31-2021 và Para Games 2021 mà Hà Nội là địa điểm tổ chức chính. 

Đi cùng Ngày chạy Olympic, Lễ phát động giải chạy báo Hànộimới lần thứ 47-2021 được diễn ra. Đại diện ban tổ chức Lễ phát động cho biết giải chạy năm nay sẽ thu hút đông đảo các VĐV tham dự để thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Hơn 2.000 người tham gia Ngày chạy Olympic tại hồ Hoàn Kiếm ảnh 1
Trước đó vào cuối tháng 3, Bộ VH-TT-DL phối hợp cùng UBND TPHCM và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030 và Ngày chạy Olympic trên địa bàn thành phố.

Tin cùng chuyên mục