Hôm nay, Sanchez ra mắt tại Man.United

Hình ảnh Alexis Sanchez trong trang phục Man.United đang “tự sướng” trên mặt cỏ sân Old Trafford đã được lan truyền, khẳng định thương vụ tốn nhiều giấy mực này đã đến thời điểm hoàn tất.

Hình ảnh Alexis Sanchez “tự sướng” trên sân Old Trafford.
Hình ảnh Alexis Sanchez “tự sướng” trên sân Old Trafford.

Sanchez và đội ngũ quản lý của anh đã được thấy di chuyển đến khu phức hợp huấn luyện Carrington của Man.United vào sáng Chủ nhật, cũng là những bước cuối cùng để hoàn tất quá trình chuyển giao từ Arsenal đến Man.United. Sau đó trong đêm, xem ra những điều khoản cá nhân cũng đã được hoàn tất, khi hình ảnh Sanchez đến thăm sân Old Trafford trong trang phục Man.United đã được lan truyền trên truyền thông.

Theo The Sun tiết lộ, mức lương mà ngôi sao 29 tuổi người Chile sẽ nhận trong hợp đồng 4 năm rưỡi là 500.000 bảng/tuần. Mọi thứ lúc này là chuẩn bị cho thủ tục ra mắt trong ngày hôm nay. Theo đó, Sanchez sẽ được nhiếp ảnh gia của Man.United chụp hình, tiếp đó là cuộc phỏng vấn đầu tiên trước khi anh chính thức được công bố là cầu thủ của Man.United.

Trong thời điểm Sanchez đang hoàn tất thủ tục chuyển giao tại Manchester, thì Henrikh Mkhitaryan và người đại diện Mino Raiola cũng được phát hiện đang ở London để hoàn tất hành trình đi theo hướng ngược lại đến Arsenal. Ngôi sao chạy cánh người Armenia là hợp đồng hoản đổi trong thương vụ Sanchez. Lúc này, chi tiết hợp đồng cùng mức lương của Mkhitaryan chưa được tiết lộ, nhưng anh sẽ hoàn tất kiểm tra y tế vào hôm nay.

Tin cùng chuyên mục