Hôm nay là thời hạn cuối các quốc gia đăng kí sơ bộ dự SEA Games 31

Các quốc gia trong khu vực sẽ phải đăng kí danh sách sơ bộ dự SEA Games 31 với Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam nhằm kịp tiến độ về sự chuẩn bị của Đại hội.

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ chốt số thành viên cụ thể vào ngày 31-3. Ảnh: Q.LƯỢNG
Đoàn thể thao Việt Nam sẽ chốt số thành viên cụ thể vào ngày 31-3. Ảnh: Q.LƯỢNG

“Theo đúng yêu cầu, hôm nay 31-3 là hạn cuối để tất cả các quốc gia trong khu vực đăng kí sơ bộ danh sách dự SEA Games 31. Từ danh sách này, Ban tổ chức sẽ tiến hành các thủ tục về làm thẻ thi đấu của Đại hội. Chúng tôi hy vọng lộ trình thực hiện các công việc đều diễn ra theo đúng thời gian đã dự tính”, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam – ông Trần Văn Mạnh trao đổi.

Trước đó, tại Hội nghị trưởng đoàn lần thứ 2 các quốc gia dự SEA Games 31 tại Hà Nội ngày 18-3, đại diện Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam đã thông báo về thời điểm hạn đăng kí này. Các quốc gia không thể đăng kí chậm hơn thời điểm trên.

Về cơ bản, danh sách sơ bộ được đăng kí gần như là danh sách các thành viên của các đoàn thể thao trong khu vực dự SEA Games 31. Tuy nhiên, danh sách chính thức các đoàn thể thao sẽ được xác nhận tại Hội nghị khẳng định của SEA Games 31 được tổ chức ngay trước khi Đại hội diễn ra. SEA Games 31 tại Việt Nam có 40 môn thi đấu với 526 nội dung tranh tài.

Trong buổi làm việc với Tiểu ban truyền thông của SEA Games 31 ngày 30-3, lãnh đạo Tổng cục TDTT được thông báo về sự chuẩn bị của nhà cung cấp đường truyền internet ở các điểm thi đấu cũng như Trung tâm báo chí của SEA Games 31. Nhà cung cấp dịch vụ là VNPT và công tá khảo sát cơ sở vật chất các điểm tổ chức SEA Games 31 sẽ được thực hiện ngay trong tháng 4 khi hợp đồng được kí kết  và nhà cung cấp cam kết việc truyền tải dữ liệu được đảm bảo tốt nhất. Việc vận hành thử nghiệm hạ tầng internet tại các điểm công trình phục vụ SEA Games 31 dự kiến thực hiện ở giữa tháng 4.

Tin cùng chuyên mục