Hôm nay, HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam

Theo như kế hoạch, HLV trưởng ĐTVN Park Hang-seo sẽ trở sang Việt Nam vào ngày hôm nay, 23-2 để chuẩn bị bắt tay vào công việc cho vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo sẽ sớm bắt tay vào công việc chuẩn bị cùng ĐTVN so tài với Malaysia vào tháng sau
HLV Park Hang-seo sẽ sớm bắt tay vào công việc chuẩn bị cùng ĐTVN so tài với Malaysia vào tháng sau

Ông Park vốn về phép từ trước Tết, sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam kết thúc VCK giải U23 châu Á 2020. Trong khoảng thời gian trên, ông và VFF đã giữ liên lạc với nhau thường xuyên để nắm bắt tình hình bóng đá Việt Nam. Trong đó, việc lùi ngày khai mạc mùa bóng 2020 đã được cập nhật thường xuyên. Bởi LS V-League 2020 là giải đấu quan trọng để cho ông thầy người Hàn Quốc nắm bắt phong độ của các học trò trước khi tuyển chọn cho trận gặp Malaysia vào ngày 31-3.

Theo kế hoạch, ông Park Hang-seo sẽ rời sân bay Seoul để đến Nội Bài vào ngày 23-2, nhưng chuyến bay và giờ bay chưa cụ thể bởi ông chủ động mọi thứ cho thuận lợi. Những ngày này, Hàn Quốc đang đối phó cùng dịch virus Corona nên khônh loại trừ khả năng ông cũng sẽ được kiểm tra y tế khi đến sân bay Nội Bài như nhiều hành khách khác.

Hôm nay, HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam ảnh 1 Ông Park trong buổi dùng cơm thân mật với lãnh đạo VFF và BHL đội tuyển nữ ở vòng loại Olympic Tokyo 2020 vừa qua.
Ngày 25-2, ông sẽ có buổi họp cùng lãnh đạo VFF để thống nhất lịch làm việc trong 3 vòng đầu tiên của LS V-League 2020 mà ông sẽ trực tiếp đến sân để xem những trận đấu. Trong đó có trận tranh Siêu Cúp 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM trên sân Thống Nhất vào ngày 1-3. Đây là trận đấu được xem là “mở mùa” và cũng là trận có sự hiện diện của nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình của đôi bên.

Tin cùng chuyên mục