Hội trại toàn quốc JR.NBA 2018: Tìm ra 16 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam sang Thượng Hải tập h

Sau 3 tháng diễn ra với rất nhiều hoạt động tại 4 tỉnh thành chính, chương trình Jr. NBA 2018 đã tìm ra 16 gương mặt bóng rổ trẻ xuất sắc nhất đại diện Việt Nam, cùng với các gương mặt đại diện từ 5 quốc gia khác, các bạn trẻ sẽ có chuyến tập huấn tại Thượng Hải vào tháng 9 sắp tới.

Các thí sinh tranh tài tại Hội trại
Các thí sinh tranh tài tại Hội trại
 Hội trại toàn quốc của Jr.NBA 2018 đã thu hút được sự rất nhiều sự quan tâm của không chỉ giới chuyên môn, người hâm mộ trái bóng cam mà còn thu hút tất cả mọi người có mặt tại đây. Dường như toàn bộ trung tâm thương mại đã tập trung lại để theo dõi các hoạt động thú vị diễn ra xuyên suốt trong ngày của Jr.NBA.
Trong phần một của hoạt động tuyển chọn, sau lượt đánh giá đầu tiên, các HLV đã gọi tên top 20 bạn nam và 20 bạn nữ xuất sắc nhất trong số 64 gương mặt tiêu biểu đại diện 4 tỉnh thành.
Ngay sau đó, trận đấu của những VĐV ưu tú này đã cống hiến cho người xem những tình huống vô cùng kịch tính và những pha bóng rất đẹp mắt. Tất cả những kỹ năng trong quá trình thi đấu của các bạn qua đó sẽ được những HLV kỳ cựu của Jr.NBA đánh giá và cho điểm.

Tin cùng chuyên mục