Hội quân cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo làm điều khó tin

Sau thời gian được cho phép nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo mới đây đã hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2018 tới đây. Và trong ngày góp mặt cùng đồng đội, Ronaldo đã thể hiện sự chuyên nghiệp đến mức khó tin.

Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh Marca.
Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh Marca.

Có một mùa giải dài chinh chiến cùng Real Madrid với chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, không nói cũng hiểu với việc góp công lớn vào thành tích trên, Ronaldo mệt mỏi đến nhường nào. Thêm vào đó, vấn đề tương lai luôn là đề tài để đồn thồi, càng khiến mọi thứ trở nên nặng nề thêm.

Tuy nhiên, là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp, cộng với đó vai trò đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo thừa biết làm gì vào thời điểm này để không chỉ tốt nhất cho bản thân mà còn tập thể. Vì vậy, trong lần hội quân vào hôm qua, nếu nhìn vào cách Ronaldo thể hiện, không chỉ HLV Fernando Santos mà mọi cầu thủ đều có thể yên tâm.

Cụ thể thông qua mạng xã hội Twitter, Ronaldo đăng tải tấm ảnh kèm theo đó là lời nhắn: “Thế giới đang dõi theo chúng ta, hãy tiến lên và thực hiện công việc.” Đủ thấy với lời nhắn trên, Ronaldo thể hiện sự quyết tâm và chuyên nghiệp đến mức nào.

Đâu chỉ vậy, khi gặp lại đồng đội ở tuyển quốc gia, Ronaldo còn trấn an khi nói rằng: “Yên tâm, mọi thứ ổn với tôi.” Chính điều này đã làm cho mọi người yên tâm rất nhiều. Mới đây trả lời báo chí, tiền vệ Joao Moutinho cũng khẳng định rằng Ronaldo rất mạnh mẽ về tinh thần, và không có điều gì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người đồng đội: “Chúng tôi hoàn toàn tập trung vào mục tiêu của đội tuyển quốc gia, cả đội không dựa trên những suy đoán về một cá nhân nào đó.”

Tin cùng chuyên mục