Hội nghị tổng kết mùa bóng 2019: HA.GL nhận giải phong cách

Ngày 6-11, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã tiến hành Hội nghị tổng kết mùa giải 2019, qua đó công bố các giải thưởng tại V-League 2019. CLB Hà Nội nhận thêm 2 giải cá nhân là cầu thủ xuất sắc và cầu thủ trẻ xuất sắc, trong khi CLB HA.GL nhận giải phong cách.

HAGL nhận giải phong cách tại V-League 2019. Ảnh: Dũng Phương
HAGL nhận giải phong cách tại V-League 2019. Ảnh: Dũng Phương

Theo đánh giá của Ban điều hành giải, mùa giải 2019 nhìn tổng thể có nhiều thuận lợi như hiệu ứng tích cực của các đội tuyển Quốc gia, nhận được nhiều sự góp ý tâm huyết của các chuyên gia về công tác điều hành giải, các CLB, cầu thủ ngày càng chuyên nghiệp hơn… Tuy nhiên, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn như công tác tài trợ đầu mùa giải, lịch thi đấu điều chỉnh nhiều lần (8 lần) vì nhiều lý do khách quan, thời tiết nhiều thời điểm không thuận lợi.

Hội nghị tổng kết mùa bóng 2019: HA.GL nhận giải phong cách ảnh 1 Nguyễn Quang Hải đoạt giải cầu thủ xuất sắc
Phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, sau 9 tháng nỗ lực của Công ty VPF cùng sự chung tay đoàn kết của các CLB, các giải đấu Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam gặt hái nhiều thành công, chất lượng 3 giải đấu nâng lên rõ rệt, nhiều trận cầu cảm xúc gửi tới người hâm mộ, nhiều hình ảnh đẹp gắn với các hoạt động có tính xã hội, tạo tiền đề phát triển cho các đội tuyển Quốc gia.
Hội nghị tổng kết mùa bóng 2019: HA.GL nhận giải phong cách ảnh 2 Các đại biểu tham dự lễ tổng kết
Kết thúc V-League 2019, CLB Hà Nội đoạt Cúp vô địch; Hạng nhì là CLB TPHCM và hạng ba là Than Quảng Ninh. Ngoài danh hiệu vô địch V-League, CLB Hà Nội giành luôn danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia 2019. Ở giải hạng Nhất, Hà Tĩnh giành Cúp vô địch kèm suất thăng hạng V-League 2020.
Hội nghị tổng kết mùa bóng 2019: HA.GL nhận giải phong cách ảnh 3
Các giải thưởng khác:

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Đoàn Văn Hậu (Hà Nội)

HLV xuất sắc nhất: Chung Hae-Seong (CLB TPHCM)

Vua phá lưới: Omar (Hà Nội), Bruno (Viettel) – cùng 15 bàn

Bàn thắng đẹp nhất: Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh, trận Than QN – CLB Sài Gòn ở vòng 14)

Giải phong cách: HA.GL

Còi vàng: Hoàng Ngọc Hà; Còi bạc: Ngô Duy Lân; Còi đồng: Nguyễn Đình Thái

Tin cùng chuyên mục