Hội nghị BCH VFF lần thứ 11 khóa VIII

Một ngày trước khi tiến hành Đại hội khoá IX, ngày 5-11-2022, Ban chấp hành VFF đã tiến hành Hội nghị lần thứ 11 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022). Đây cũng là kỳ họp cuối cùng của Ban chấp hành khoá VIII. 

Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn phát biểu khai mạc Hội nghị
Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, thay mặt Thường trực BCH VFF, Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cảm ơn tập thể BCH VFF trong nhiệm kỳ 2018-2022 đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, luôn bám sát, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ và kịp thời có những giải pháp mang tính đột phá, định hướng đối với các mặt công tác của VFF, từ đó đã giúp bóng đá Việt Nam đạt được những thành tích nổi bật.

Hội nghị BCH VFF lần thứ 11 khóa VIII ảnh 1 Phó chủ tịch phụ trách truyền thông khoá VIII Cao Văn Chóng 
Liên quan đến công tác tổ chức Đại hội VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026), Hội nghị đã nghe báo cáo của các Tiểu ban trực thuộc BTC Đại hội gồm: Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Nội dung, Tiểu ban Tài chính và cơ sở vật chất, Tiểu ban Đại biểu- lễ tân và Tiểu ban Truyền thông . Hội nghị ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của BTC Đại hội khi đã đảm bảo tất cả các công việc chuẩn bị cho Đại đều được triển khai theo đúng quy trình, tiến độ và đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra. 
Hội nghị BCH VFF lần thứ 11 khóa VIII ảnh 2 Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ khoá VIII Lê Văn Thành

 Hội nghị cũng thống nhất thông qua danh sách các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc cho bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ VFF khóa VIII để tiến hành khen thưởng nhân dịp Đại hội VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026).

 Hội nghị đã thảo luận và nhất trí thông qua Chương trình Đại hội khóa IX; Quy định tổ chức Đại hội và Quy chế bầu cử; Danh sách ứng cử viên các chức danh chủ chốt, BCH, Ban kiểm tra VFF khóa IX và các văn kiện của Đại hội.

Hội nghị BCH VFF lần thứ 11 khóa VIII ảnh 3 Uỷ viên thường trực VFF khoá VIII Trần Anh Tú phát biểu tại Hội nghị

 Bên cạnh công tác tổ chức Đại hội khóa IX, Hội nghị cũng thông qua các báo cáo quan trọng liên quan đến công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2023, báo cáo nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp các đội tuyển quốc gia năm 2023.

 Hội nghị BCH đã thông qua đề xuất sử dụng cầu thủ ngước ngoài gốc Việt Nam và cầu thủ nước ngoài tại các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp quốc gia. Cụ thể ở V-League và nhất là giải futsal VĐQG sẽ có ngoại binh tham dự nhằm tăng chất lượng giải đấu. 

Tin cùng chuyên mục